ช็อค ! ‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ เตรียมลาวงการ ลุยธุรกิจเต็มตัว-มีหนุ่มเป็นกำลังใจ


หายหน้าหายตาไปเลยสำหรับนักร้องสาว แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เพราะเพื่อนในวงก็ยังมีงานละคร พิธีกรให้เห็น ในขณะที่แนนนี่เงียบจนหลายคนมองว่าเจ้าตัวแอบน้อยใจต้นสังกัดอย่างอาร์เอส หรือเปล่าที่ไม่ป้อนงานให้ ซึ่งพอเจอหน้าเจ้าตัวก็ไขปริศนาว่าที่หายไปเพราะมุ่งทำธุรกิจ ไม่ได้รับงานบันเทิงมากเท่าไหร่ พร้อมแย้มว่าตอนนี้สานสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการ โดยหนุ่มคนนี้คอยเป็นกำลังใจที่ดีในทุก ๆ เรื่อง

 

ตอนนี้ไม่รับงานบันเทิงแล้ว ทำธุรกิจดีกว่า ตัดสินใจมาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ก็ไม่รับงานบันเทิงมาสักพักนึงแล้ว จะมีเฉพาะคอนเสิร์ตของเกิร์ลลี่เบอร์รี่เท่านั้น วงไม่แตกค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปในทิศทางยังไงต่อไป ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ จุดนึงเราก็โตแล้ว พอได้มาทำธุรกิจก็รู้สึกว่าสนุกกับตรงนี้มากกว่า เราเองก็มีคอนเสิร์ตอยู่นะ ถ้าเป็นงานของวงก็ยังรับ กับเพื่อน ๆ ในวง ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ละคนเขาก็มีทิศทางของเขา เขาก็มีงานของเขา จริง ๆ แล้วการจะอยู่หรือไปมันไม่ใช่การตัดสินใจของพวกเราแต่มันขึ้นอยู่กับทางอาร์เอสมากกว่า

 

ตอนนี้สำหรับงานตัวใหม่ยังไม่มีการคุยกัน ที่ผ่านมาก็มีการปรับเปลี่ยนแต่ยังไม่ลงตัว แล้วตอนนี้ก็ใกล้จะหมดสัญญาแล้ว เหลืออีกปีเดียว ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อ ก็ต้องรอดูทิศทางของทางผู้ใหญ่ด้วย ไม่มีงานเราไม่ซีเรียส เราเข้าใจนะว่าวงการบันเทิงมันมีขึ้นมีลงอยู่แล้ว ฉะนั้นเราไม่ได้ฝากชีวิตตัวเองไว้กับใคร เน้นทำธุรกิจของเราดีกว่า ถามว่าเสียดายไหม แนนนี่ไม่เสียดายเวลาที่มันผ่านมาแล้ว แนนนี่เสียดายเวลาต่อจากนี้ไปมากกว่า ถ้าเรายังย่ำอยู่ที่เดิมมันน่าเสียดาย อะไรที่ทำให้ชีวิตเรามันดีมาก ๆ ทำให้ชีวิตเราเป็นอิสระเราขอทำตรงนั้น

 

ส่วนเรื่องความรักก็คุยกับคนนอกวงการอยู่ อายุก็พอ ๆ กัน เป็นคนที่คุยด้วย มีอะไรก็ปรึกษากัน มีคนช่วยคิดก็ดีกว่าคิดคนเดียว ใช้ชีวิตกันปกติ ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ปิดบัง คบกันมาสักพักนึงแล้ว แต่ยังไม่ถึงปีหรอก ก็รู้สึกว่าคุยกับคนนอกวงการแล้วมันนิ่งกว่าคนในวงการนะ เขาก็ทำธุรกิจของเขา แนวความคิดเราจะคล้าย ๆ กัน ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด แต่มีอนาคต มีทิศทางที่จะซับพอร์ตครอบครัวก็โอเคค่ะ” แนนนี่ กล่าว.


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์