กบ-สุวนันท์ เตรียมลงจอในฐานะพิธีกรเร็วๆ นี้

กบ-สุวนันท์ เตรียมลงจอในฐานะพิธีกรเร็วๆ นี้ หลังจากได้การติวเข้มจากครูตุ้มอยู่พักใหญ่เจ้าตัวพร้อมลุยแล้วบอกจะคู่กับใครก็ได้แต่ถ้าได้ทำงานคู่กับหวานใจคงดีเพราะไม่ต้องปรับตัวกันมากส่วนเรื่องแต่งงานไม่มีเร็วๆ นี้แน่นอน

หลังจากที่เข้าคอร์สเรียนรู้งาน "พิธีกร" อย่างเป็นทางการจาก "ครูตุ้ม" (ผุสชา โทณะวณิก) มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ความเคลื่อนไหวล่าสุดของนางเอกเบอร์หนึ่งแห่งวิก 7 สี กบ-สุวนันท์บอกงานพิธีกรตอนนี้กำลังไปได้ด้วยดี

"ตอนนี้ไปไกลมากแล้วค่ะ ก็เหลือเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ การเป็นพิธีกรต้องดูเป็นเรื่องเป็นราวและกบต้องเป็นคนดูแลเรื่องสคริปต์ ก็ปรับตัวให้ฟังมากขึ้นเพราะจริงๆ เป็นคนสนุกสนานก็ต้องปรับๆ บ้างและก็ไม่ร้องไห้แล้วคะ (หัวเราะ) พอทำได้แล้ว รายการที่กบทำน่าจะเป็นวาไรตี้เพราะเรียนรู้การทำพิธีกรรายการวาไรตี้ซึ่งถือว่ายากที่สุดฉะนั้นถ้ากบต้องไปทำรายการแบบอื่นก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร"

กับข่าวคราวว่าจะได้ทำพิธีกรประกบคู่กับป๋อ-ณัฐวุฒิพระเอกเบอร์หนึ่งของช่องเหมือนกันงานนี้กบบอกว่า

"คงต้องรอสรุปอีกทีหนึ่งค่ะแต่รับรองไม่นานเกินรอ แต่กบไม่ได้เป็นคนเลือกเองทำกับใครก็ได้แต่คิดว่าต้องเป็นคนที่มีความสามารถแน่ๆ ตอนนี้ก็ตื่นเต้นแต่น้อยลงกว่าเดิม"

โอกาสที่จะจับคู่กับแฟนหนุ่มบรู๊ค-ดนุพร เจ้าตัวบอกต้องถามทางต้นสังกัด แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำงานร่วมกัน

"ต้องไปถามทางเจเอสแอลค่ะแต่ถ้ามีโอกาสได้ทำด้วยกันคงดีเพราะพิธีกรคู่ก่อนที่จะทำงานร่วมกันต้องมีการพูดคุยกัน ต้องให้สนิทกันถ้าเป็นพี่บรู๊คก็จะเริ่มงานกันง่ายเพราะรู้จักกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นคนอื่นก็แล้วแต่ก็ต้องมีการปรับตัวกันบ้าง"

ปัญหาที่กบ-สุวนันท์เจอเมื่อต้องมารับงาน "พิธีกร" หลังจากเป็นเจ้าแม่ละครอยู่นานคือ

"ตอนกบเล่นละครไม่ต้องมองกล้องแต่พอมาเป็นพิธีกรต้องมองลึกเข้าไปในกล้องและกล้องหลายตัวด้วยไม่รู้ว่าไฟอยู่กล้องไหนหาไม่เจอ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็ชินขึ้นนะแต่การทำงานอะไรครั้งแรกจะให้เพอร์เฟกต์เลยคงไม่ได้แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดกับที่เราเรียนรู้มาตอนอยู่บนเวทีมันต้องมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไม่ใช่ตามสคริปต์อย่างเดียว พี่ตุ้มจะสอนกบตลอดตั้งแต่ไม่มีอะไรเลยจนถึงวันนี้ก็มีต้องอ่านข่าวเยอะ อ่านออกเสียงบ่อยๆ เวลาพูดจะได้ชัดขึ้นอ่านข่าวก็ได้ความรู้เพิ่มขึ้นด้วย"

สำหรับข่าวดีของคู่รักดาราอีกคู่หนึ่งของวงการเจ้าตัวปฏิเสธยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

"เรื่องนี้กบโดนตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ๆ จนถึงวันนี้เรื่องข่าวกบก็โดนมาเยอะ ท้อก็มีบ้างแต่ก็ต้องปล่อยมันไป โครงการแต่งงานของกบยังไม่มีเร็วๆ นี้แน่ค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์