แบงค์ตื่นเต้นคุกเข่าขอไอซ์แต่งฤกษ์ปี57-อุบสินสอด

นักร้องหนุ่ม"แบงค์ แบล็ควานิลลา" รับตื่นเต้นคุกเข่าขอ "ไอซ์" แต่งงาน วางฤกษ์ปี 57 บอกเคมีตรงกัน "น้าค่อม" ไฟเขียว อุบสินสอด แฟนคลับเข้าใจ

ประกาศมีข่าวดีซักที สำหรับหนุ่ "แบงค์ อธิกิตติ์" หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา ที่ล่าสุดเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาว "ไอซ์" ลูกสาวตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" แต่งงาน โดยเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า

"ล่าสุดคุกเข่าขอสาวแต่งงาน ก็ครั้งแรกครับ รู้สึกดี บรรยากาศแฮปปี้ดีครับ เขาก็ตอบตกลงแล้วครับ คือผมอยากมีครอบครัวแล้ว มีความรู้สึกว่าพอแล้ว หยุดแล้วครับ ตอนแรกทุกคนคิดว่าเราอาจจะต้องไปขอคุณพ่อเขาก่อน แต่ว่าจริงๆ เราไม่ได้บอกใครเลยครับ บอกแค่คุณแม่ของเราคนเดียว คือผมว่ามันเป็นเคมีที่เข้ากัน มันไม่ใช่เรื่องของหน้าตาหรือนิสัย ไม่ใช่เรื่องพวกนั้น พอเราขอเขาแล้วคุณพ่อเขาก็ช็อคครับ คุณพ่อยืนข้างหลังเราพอดี และเป็นคนยกเค้กมาให้ไอซ์เป่า หลังจากที่เราขอแล้ว เราก็ไปพูดกับทางคุณพ่อว่า คุณพ่อครับขอลูกสาวนะครับ คุณพ่อก็พูดว่า เอาเลย ยกให้ ผมก็โล่งใจครับ ผมว่าขอไอซ์แต่งงานก็ค่อนข้างจะยากแล้ว แต่ต้องมาขอกับคุณพ่อด้วยก็ค่อนข้างเกร็งครับ

เรื่องข่าวดีก็น่าจะเป็นปีหน้าครับ ตอนนี้ก็คงต้องมานั่งเตรียมงานกัน ถามว่าเร็วไปไหม ไม่มีอะไรเร็วเลยครับ บางคู่อยู่กันมานานก็ยังไม่ได้แต่ง ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับเรื่องระยะเวลา มันอยู่ที่เราสองคนมากกว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีครับ แฮปปี้ดีครับ เรื่องสินสอดทองหมั้นยังไม่ได้คุยกันเป็นทางการขนาดนั้นครับ เดี๋ยวต้องรอดูกันครับ คงต้องเต็มที่ครับไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องดูฤกษ์ก็เดี๋ยวไปดูครับ น่าจะเป็นช่วงกลางปีหรือสิ้นปีครับ วันนั้นก็คุกเข่าให้แหวนเขาไปแล้ว แหวนหมั้นเดี๋ยวอีกวงนึงครับ ทางคุณพ่อคุณแม่ผมก็โอเคครับ เพราะว่าผมไปซื้อแหวนกับคุณแม่ครับ ส่วนแฟนคลับทุกคนก็ดีใจกับเราด้วย ทุกคนแฮปปี้กับเราไปด้วยครับ"


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์