กันปัดควงฉัตรลอยกระทง


"กัน-นภัทร" ปฏิเสธเตรียมควง "ฉัตร-ปริยฉัตร" ลอยกระทงด้วยกัน อ้างไปทำงานต่างจังหวัด และเตรียมไปลอยกับแฟนคลับ เผยนางเอกสาวให้กำลังใจ เพื่อมุเรียนให้จบ

 


ใกล้วันลอยกระทงแล้ว เลยมีคนแอบเม้าท์ให้แซดว่า "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ"  จะแอบควง "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" เพื่อนสาวคนสนิทไปลอยกระทง ที่ ม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งมีความเชื่อว่าหากคู่รักไปลอยกระทงด้วยกัน ที่ม.เกษตร จะทำให้ความรักสมหวัง ล่าสุดเจอหนุ่มกันในงาน "ทำบุญ 30 ปี แกรมมี่" เลยอดแซวไม่ได้ว่าเป็นเรื่องจริงตามข่าวเม้าท์หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มกันเผยดังนี้
    
"ไม่มีไปลอยด้วยกัน เพราะวันลอยกระทง วันที่ 17 พฤศจิกายน กันมีงานที่ศรีสะเกษ ถ้าใครอยากไปลอยกระทงกับกัน ก็ตามไปได้เลย หรืออยากถ่ายรูปว่ากันไปลอยกระทงกับใคร ตามไปได้เลย แต่ถ้าถามว่าไปลอยกับใคร ตอบได้เลยว่าไปลอยกับแฟนคลับ เพราะว่าวันนั้นกันมีงานที่ศรีสะเกษ คงถือโอกาสนี้ลอยกระทงกับแฟนคลับที่นั่นไปเลย (ลอยกระทงเคยมีโอกาสลอยกับสาวคนรู้ใจไหม) เคยตอนสมัยเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ แต่ไม่ได้ไปลอยกระทงกันสองคน แต่มีกลุ่มเพื่อนไปลอยด้วย ส่วนที่ว่าลอยกระทงที่เกษตรแล้วจะสมหวัง กันเองก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน เท่าที่รู้มาก็จะสมหวังกันนะ (ยิ้ม) แต่กันกับฉัตรถึงเป็นเด็กเกษตรเหมือนกัน แต่ไม่เคยลอยกระทงด้วยกันนะ ปีนี้กันเองก็ไม่รู้ด้วยว่าฉัตรเขาจะไปลอยกับใคร คงต้องไปถามเขาเอง" กันกล่าว
    
เมื่อถามว่าเห็นฉัตรเขาแอบแซว ว่าให้รีบเรียนให้จบตามมาเร็วๆ นักร้องหนุ่มเผย ว่ามีการแซวกันจริงๆ แต่ส่วนใหญ่เขาจะให้กำลังใจมากกว่า
    

"เขาแซวเล่นๆ ขำๆ จริงๆ เขาจะให้กำลังใจเรามากกว่า เพราะเขาเองก็รู้ว่าเราทำงานหนัก แต่ตอนนี้กันก็จะแบ่งเวลาไปเรียนตลอด ช่วงนี้พอเวลาทำงานเสร็จ ก็จะรีบตรงไปเรียน กันเรียนปี 3 แล้ว ปีหน้าขึ้นปี 4 เราเองก็อยากที่จะเรียนจบเร็วๆ เพราะเห็นเพื่อนๆ เรียนจบรับปริญญา ยอมรับว่าก็มีอิจฉาบ้างเหมือนกัน" กันกล่าวปิดท้าย


กัน - ฉัตรกัน - ฉัตร


กัน - ฉัตรกัน - ฉัตร


กันกัน


กันกัน


กันกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์