‘วิว’โต้ข่าวครหา ใช้ผู้ชายเปลือง


‘วิว’โต้ข่าวครหา ใช้ผู้ชายเปลือง

 ติดโผดาราที่มีข่าวกับหนุ่มมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ นางเอกสาว ‘วิว’วรรณรท สนธิไชย เปิดใจในงานเปิด เซเลบริตี้ สไตล์ ปาร์ตี้ เปิดตัว 2 โปรแกรมใหม่จากรมย์รวินท์คลินิก ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ว่า

 “เป็นข่าวมาเรื่อยๆ เลย ถือว่าเราโตขึ้นมีข่าว มีภาพที่โตขึ้น บทบาทละครที่ร้าย บทเซ็กซี่ก็เป็นข่าวง่าย พยายามมองในทางที่ดี แต่ที่บอกว่าเป็นดาราสาวที่ใช้ผู้ชายเปลือง อย่างนั้นคงไม่ดี เพราะเราไม่ได้ใช้เปลือง เพราะในชีวิตจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างตามข่าว คนที่รักเรา แฟนคลับ ผู้ใหญ่เอง เห็นแต่ข่าว หรือคนใหม่ๆ ที่รู้จักเราก็รู้จักเราจากข่าวมันก็ไม่ดี”

 อยากลบภาพนี้ออกไหม “เราทำอะไรไม่ได้ ถ้าข่าวไหนไม่ใช่ก็หายไปเอง คนไหนที่เราคุย คบจริง ก็จะมีข่าวให้เห็นแต่อันไหนเป็นแค่ข่าวที่พูดขึ้นมาเดี๋ยวก็หายไป แต่จริงๆ ผู้ใหญ่ก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ว่างก็เวิร์คช็อป อยู่แต่กับงานหรือไม่ก็อยู่กับที่บ้านตลอดมันก็คงไม่มีอะไรไปกระทบกับงาน”

 อยากพักเรื่องความรักหรือเปล่า

 “จริงๆในอินสตาแกรม หรือช่องทางต่างๆ ที่สามารถเป็นข่าวได้ ก็พยายามไม่มีอะไรที่เพ้อๆ หรือ ให้เอาไปคิดกันได้ แต่จะให้ในโลกนี้วิวไม่เจอผู้ชายเลย หรืองานไม่เจอผู้ชายเลยคงแปลกๆ เล่นละครเดี๋ยวก็มีข่าวกับพระเอก เราก็ให้เป็นธรรมชาติไป นอกจากงานเราไม่ได้มีอะไรที่เกินกว่านั้น”



‘วิว’โต้ข่าวครหา ใช้ผู้ชายเปลือง

 ทางบ้านห่วงเรื่องข่าวบ้างไหม 

“ที่ผ่านมาก็บอกให้วิวระวังอยู่แล้ว เราคุยได้ทั้งกับเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ที่มีข่าวกับผู้ชายเยอะ เพราะเราไม่ได้หญิงๆ แมนๆ คุยกันได้ อะไรที่ดีแล้วเราก็เก็บเอาไว้ หรืออะไรที่เด็กไปและเราเคยทำพลาด ออกมาเป็นภาพที่ไม่ดีก็ค่อยปรับปรุง”

 แล้วหัวใจตอนนี้เป็นยังไง

 “แฮปปี้ดีค่ะแต่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ รู้สึกว่าอยู่กับตัวเองแล้วแฮปปี้มากกว่า(หัวเราะ) กับ ปุณ เขายังเป็นเพื่อนที่ดี เขาก็บอกว่าถ้าวิวมีคนพิเศษหรือมีปัญหาเรื่องหัวใจก็ปรึกษาได้ เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม”

 ตอนนี้เรียกว่าโสดสนิทไหม 

“โสดค่ะ(หัวเราะ) ก็มีที่คุยๆ บ้างปกติ แต่เราไม่ได้ให้ความสำคัญตรงนั้น แต่ไม่ได้ปิดแต่ไม่ได้โฟกัสว่าต้องมีความรัก กับไมค์(พิรัชต์) เองเราไม่ได้คุยกันเลย มีแค่เขาส่งเอ็มวีเขามาให้ดูเท่านั้น เราให้กำลังใจกันไปมากกว่า เรื่องที่ไร้สาระหรือไม่จริงเราก็ไม่ต้องไปใส่ใจ”

 มีข่าวว่า แม่ไมค์ ปลื้ม “คุณแม่น่ารักค่ะ แต่ไม่ได้เจอกันเลย เขาปลื้มหรือเปล่าวิวไม่ทราบแค่เขาไม่ได้เกลียดก็โอเค(หัวเราะ) วิวก็เหมือนเป็นลูกคนนึง ไม่ถึงกับสนิทแต่เจอกันบ้างค่ะ” 

‘วิว’โต้ข่าวครหา ใช้ผู้ชายเปลือง


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์