แตงโมยันทักษิณเข้าใจผิดเรื่องปราศรัย เหตุคนรับสารฟังคลาดเคลื่อน


'แตงโม'ยัน'ทักษิณ'เข้าใจผิดเรื่องปราศรัย เหตุคนรับสารฟังคลาดเคลื่อน

                ความคืบหน้ากรณี น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม" นางเอกวิก 7 สี ขึ้นเวทีปราศรัยอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท แต่ต่อมาปรากฏว่า อดีตนายกรัฐมนตรีเปลี่ยนใจไม่ดำเนินคดีกับนางเอกชื่อดังแล้ว
             
  ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น.ส.ภัทรธิดา ให้สัมภาษณ์ว่า ขอเล่าให้ฟังว่า เรื่องนี้เกิดจากความเข้าใจผิด เพราะมีน้องคนหนึ่ง ชื่อ น.ส.เบล ณ ขอนแก่น เป็นเพื่อนกับลูกสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ รับฟังคลาดเคลื่อนว่า โมขึ้นเวทีพูดประโยคว่า ถ้าเกิดมีเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่านี้ ให้มาเหยียบหน้าโมได้เลย แต่น้องคนนั้นฟังผิดว่าให้ไปเหยียบหน้าท่าน จึงไปบอกกับทางนั้น จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจฟ้องได้เร็ว แต่หลังจากไปเช็กข้อมูลย้อนหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ เปลี่ยนใจไม่ฟ้องร้อง
           
    "ที่เขาให้เหตุผลว่าโมมีวุฒิภาวะต่ำนั้น โมเข้าใจว่า เขาต้องหาเหตุผลที่จะไม่ฟ้องเรา ถ้าจะบอกว่า เปลี่ยนใจเพราะฟังผิด คงจะบอกแบบนั้นไม่ได้ จึงกลายเป็นว่า เหตุผลของการไม่ฟ้องคือโมวุฒิภาวะน้อย หลังจากนี้โมคงจะไม่ขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว เพราะไม่มีอะไรจะพูดแล้ว แต่จะไปให้กำลังใจในฐานะคนไทยคนหนึ่ง" แตงโมกล่าว

แตงโมยันทักษิณเข้าใจผิดเรื่องปราศรัย เหตุคนรับสารฟังคลาดเคลื่อน


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์