แตงโมแจงเคลียร์บ.ท่องเที่ยวเอารูปใช้แล้ว

แตงโม แจง เคลียร์ บ.ท่องเที่ยว เอารูปใช้ไม่ขออนุญาตแล้ว แฟนคลับลุ้นแต่งโตโน่ ยังไม่พร้อม ขอบคุณคนให้กำลังใจขึ้นเวทีการเมือง ปัดผู้ใหญ่เรียกตำหนิ โต้แขวะใบเตย รับกระเป๋าทักษิณ

ล่าสุด สาวแตงโม ภัทรธิดา ก็ควงหนุ่มโตโน่ ภาคิน ไปสวีตกันที่พังงา แต่กลับโดนเอารูปคู่ไปโปรโมตท่องเที่ยวซะอย่างนั้น สาวแตงโม เลยเข้าไปคอมเม้นท์ตำหนิ ล่าสุดเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"จริง ๆ ก็เป็นวันหยุดพักผ่อน ทำงานกันมาเยอะ ก็อยากจะพักผ่อนบ้าง อะไรบ้าง ก็ไปเที่ยวพังงานมาค่ะ เกาะตาชัย ไปกันทั้งครอบครัว คุณพ่อโมก็ไปด้วย แฟนคุณพ่อก็ไปด้วย เรื่องรูปเราไม่ได้โพสต์รูปคู่เลย รูปที่ออกไปก็เป็นรูปที่ทีมงานที่ดูแลเราที่นั่น เขาก็ออกมาขอโทษแล้ว เราก็ไม่ได้ซีเรียสที่เขาจะโปรโมต แต่มันน่าจะเป็นหน้าที่ของเรามากกว่า แล้วเขาก็ไม่ได้มาขออนุญาตอะไรเราด้วย อีกอย่าง ในรูปเราก็ใส่ชุดบิกินี่ ในอินสตาแกรม ก็มีคนเชียร์ให้แต่งงานกัน มันก็เป็นฟีดแบกที่น่ารักค่ะ เรื่องแต่งงานยังไม่พร้อมจริง ๆ เรายังอยู่ในวัยทำงาน ยังทำงานได้อีกยาวไกล คือก็อยากจะใช้ชีวิตให้คุ้มค่าก่อน ยังไม่รีบค่า"

ส่วนกรณีที่สาวแตงโมออกมาแสดงความเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยการขึ้นเวทีปราศัย ซึ่งหลายคนก็มองว่าเป็นการออกตัวแรงไปจนทำให้มีทั้งกระแสตำหนิออกมา แต่สาวแตงโมก็เปิดเผยว่า "ก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจดี ๆ ที่โมได้ทำอะไรให้กับประเทศชาติ ตัวโมก็เข้าใจคนที่คิดต่าง คงไม่มีใครคิดเหมือนกันทั้งประเทศ แต่ที่มีคนเข้ามาใช้คำพูดแรง ๆ หยาบคาย ในอินสตาแกรมโม คือการคิดต่าง ก็โอเค รับได้ คุณพ่อเก็เข้าใจ บอกเราว่าอย่าไปตอบโต้อะไร ส่วนพี่โตโน่ โมเองก็ภูมิใจที่พี่เขาทำหน้าที่ของคนไทยคนหนึ่ง อย่างที่เราได้บอกบนเวทีว่า ไม่อยากแสดงความคิดเห็นทางด้านการเมือง บนเวทีบันเทิง อยากให้มันแยกกัน ถ้าถามเรื่องฟีดแบก ก็ไม่มีอะไรที่เป็นผลลบเลยค่ะ บางคนบอกว่าโมออกตัวแรง โมไม่ได้ออกตัวแรง แต่อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนพูดจาฉะฉาน ชัดเจนมากกว่า"

นอกจากนี้ สาวแตงโมยังชี้แจงถึงกรณีที่โพสต์รูปใน IG เหน็บทักษิณ ชินวัตร หลายคนเลยมองว่าสาวแตงโมเหน็บใบเตย อาร์สยา มเรื่องที่อดีตนายกฯ ซื้อกระเป๋าให้ด้วยหรือเปล่า สาวแตงโมก็ยืนยันว่า "ต้องลองคิดดูนะคะ ใบเตยไม่ได้เป็นคนเดียวที่ได้กระเป๋า มันมีการจัดทริปอะไรแบบนี้ด้วย การให้กระเป๋าเป็นสิ่งตอบแทน แล้วเขาก็มีประเด็นก่อนหน้านั้นพอดี กับใบเตย โมก็รักกันดีค่ะ ไม่ได้เกาเหลา เราไม่ได้หมายความถึงน้องเขาด้วย โมไม่อยากให้โฟกัสเรื่องคนรับของ อยากให้โฟกัสเรื่องคนให้มากกว่า เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีผลกระทบกับงาน แต่ผู้ใหญ่ก็มีบอกว่า ทำอะไรก็ให้อยู่ในความพอดี เราเป็นคนของประชาชนคนหนึ่ง ที่มีสิทธิ์มีเสียงแสดงความคิดเห็น เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์