“ริว-อาทิตย์” ยืนยันหายบ้า! ขอโอกาสกลับเข้าวงการ


“ริว-อาทิตย์” ยืนยันหายบ้า! ขอโอกาสกลับเข้าวงการ


มีข่าวมากมายออกมาให้เห็นตามสื่อต่างๆ สำหรับ(อดีต)หนุ่มฮอต พระเอกขวัญใจวัยรุ่น “ริว-อาทิตย์”

 ที่ก่อนหน้านี้โดนจับเข้าโรงพยาบาลบ้า และล่าสุดประกาศแต่งงานกับสาวหน้าสวยนอกวงการ พร้อมขอโอกาสกลับมาทำงานในวงการอีกครั้งกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง

ชีวิตในโรงพยาบาล ?

“เรื่องนี้ให้มันผ่านไปดีกว่า ถือว่าเป็นประสบการณ์นะครับ แต่ละคนที่พาผมเข้าโรงพยาบาล เท่ากับเขาเป็นห่วง ไม่อยากให้ผมมีทุกข์ อยากให้ผมเหตุการณ์ที่เลวร้าย ก็เลยได้ฉีดยาลืม ก็เป็นความปรารถนาดีผมเลยไดเอยู่ในความดูแลของหมอ”

ขอโอกาสกลับมาทำงาน ?

“คุณผู้ชมครับ ขอโอกาสให้ผมได้กลับเข้ามาทำงานอีกครั้งหนึ่งนะครับ อย่ามองริวว่าบ้าเลยครับขอร้อง(ลากเสียงยาว)”

ที่ผ่านมาหาเงินยังไง ?

ที่ผ่านมาตอนอยู่ในโรงพยาบาลนั้นไม่ต้องหาเลย ไม่มีปัญญา แค่โดนยาเข้าไปก็อึนแล้ว มึนแล้ว ไม่ต้องทำอะไรคุณหมอบอกว่าถ้ายังไม่พร้อม เอ้า!!ผมพร้อมของผมมาตั้งนานแล้ว คุณมาทำให้ผมไม่พร้อมเอง สมองผมเบลอ สมองผมลืมมันลืมจริงๆ ลืมของ ลืมอะไร แล้วอ้วนด้วย”




แล้วปัจจุบันมีรายได้จากอะไร ?

“ทุกวันนี้ผมบอกเลยว่า ผมไม่มีอะไรเลย นั่นคือผมไม่เอาอะไรเลย ผมไม่จำเป็นต้องไปฟ้องร้องใครมาแบ่งสมบัติไม่มีครับ มันไม่ได้อยู่ในความคิดของผม ผมลูกผู้ชายตัวจริงพอ มีศักดิ์ศรี”

ถ้ามีงานเข้ามาตอนนี้พร้อมจะทำไหม ?

“ผมก็เต็มที่ ผมพร้อมที่จะรับใช้...ผมรับใช้งานนะ”

รับหมดทุกงาน ?

ไม่ใช่รับหมดนะ ผมต้องดูด้วย สิ่งนั้นมันเป็นสิ่งที่งดงามหรือเปล่า ความงดงามก็คือว่า อย่างเช่น ถ้าให้ผมไปเล่นเป็นพระเอกโง่ๆ ผมไม่เล่นหรอก ประมาณว่าเล่นละครกำลังพูดไดอะล็อกกับนางเองว่า เรารัก แล้วมีตัวอิจฉาเดินมา แล้วทำเป็นมองไม่เห็น ตัวอิจฉามาโวยวาย นางเอกวิ่งไปร้องไห้ เอ้า!แล้วทำไมพระเอกไม่วิ่งตามไปง้อล่ะ ก็รักเขาไม่ใช่เหรอ”

ถ้าคนมองว่ายังเรื่องเยอะ ?

“เอางี้ครับ หน้าที่ของนักแสดงจริงๆ แล้วก็เล่นได้ทุกเรื่อง เล่นได้ทุกบทบาท มีอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนนั้นผมก็อาจจะดูเหมือนกะเทย แล้วพอดีมีพี่ผู้จัดอยู่ท่านหนึ่ง ไม่เอ่ยชื่อแล้วกันครับ เขาก็ให้ผมไปเล่นเป็นสาวประเภท 2 ผมก็ไม่กล้าเล่น เพราะคนมองผมอย่างนั้นอยู่แล้ว ผมก็เรียนเขาไปตรงๆ ผมไม่เล่นได้ไหม เขาก็บอกไมเล่นก็ไม่เล่น คือนักแสดงมันต้องเล่นได้ทุกบทบาท แต่ภาวะนั้นผมโดนกดดันจากสังคม พอเดินเจอใครเขาก็มองไอ้ริวตุ๊ด ลองคิดดูถ้าเป็นผม ผมจะรู้สึกยังไง ก็ต้องระวังตัวสิใช่ไหมครับ แต่ซึ่งจริงๆ ตัวผม ผมมีเพื่อนเป็นประเภทนี้เยอะมาก กอด จูบ ได้

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/15.00/20.00/23.00น.

“ริว-อาทิตย์” ยืนยันหายบ้า! ขอโอกาสกลับเข้าวงการ


อาทิตย์ ริวอาทิตย์ ริว


อาทิตย์ ริวอาทิตย์ ริว


อาทิตย์ ริวอาทิตย์ ริว


“ริว-อาทิตย์” ยืนยันหายบ้า! ขอโอกาสกลับเข้าวงการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์