บุ๋ม ปนัดดา เผยทั้งน้ำตา ตัดสัมพันธ์ ติ๊งโน๊ต เหตุคิดต่าง และช่องว่างระว่างวัย


บุ๋ม ปนัดดา เผยทั้งน้ำตา ตัดสัมพันธ์ ติ๊งโน๊ต  เหตุคิดต่าง และช่องว่างระว่างวัย


“บุ๋ม” ร่ำไห้เลิก “ติ๊งโน้ต” เหตุเป้าหมายชีวิตต่างกัน

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยปี 2543 และดารานักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองได้ตัดสัมพันธ์กับติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร แฟนฟนุ่มนักแข่งรถเป็นที่เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ มีปัญหารัก ๆ เลิก ๆ มาโดยตลอด ล่าสุด หลังฝ่ายชายกลับจากแข่งขันขับมอเตอร์ไซค์ จากต่างประเทศ ไม่นาน ดาราสาวได้ โพสต์รูปและข้อความบนไอจีว่า “ถ้ารักแล้วฝืน ก็อย่าขืนยื้อต่อไป” 

พร้อมเขียนข้อความสำทับอีกว่า “จบ!และอย่ามาถามเรื่องความรักอีกนะคะ! ไม่เอาอีกแล้ว!” 

ล่าสุด  ได้สัมภาษณ์บุ๋ม เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ ดาราสาว ได้เปิดใจเพียงสั้น ๆ ว่า “เรื่องความสัมพันธ์ของเรา 2 คน ก็คุยกันมาสักพักแล้วว่า จะไปกันได้หรือไม่ได้ แต่เมื่อคืนวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา คงถึงจุดของมัน เรามองกันคนละมุม เราว่าเราทำดีที่สุดแล้ว แต่เขากลับมองต่างกัน ที่ผ่านมามีบางเรื่องที่เราอยากให้เขาปรับ ต่างคนต่างต้องการเวลาและต้องการในบางเรื่อง แต่ให้กันไม่ได้ จริง ๆ ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเรากำลังร้องไห้อยู่ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ขอเวลาให้พร้อมก่อน พร้อมเมื่อไหร่ค่อยพูดดีกว่า”

บุ๋ม ปนัดดา ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ถ้าเขาเปลี่ยนตัวเองได้ เราก็พร้อมจะให้โอกาส”

 ปัญหา ที่เกิดขึ้นถือเป็นปัญหาเดิมๆ แต่ตนยังไม่อยากลงรายละเอียดอะไรมาก เนื่องจาก ถ้าพูดไปเรากับเขาก็มีแต่จะถูกมองว่าไม่ดี ประเด็นเกี่ยวกับช่องว่างระหว่างวัยก็เป็นสาเหตุหนึ่ง เพราะเรามองกันจุดหมายไม่ตรงกัน เราอยากก้าวไปข้างหน้า แต่เขาอยากอยู่กับที่ อยากอยู่กันแค่ 2 คนแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แต่เราเป็นผู้หญิงก็มองอนาคตมากกว่า เลยทำให้มีปัญหา” 

เป็นเพราะบุ๋มอยากแต่งงาน เราเป็นผู้หญิงก็อยากแต่งงาน แต่การที่เขายังอยู่กับที่ ทำให้เราไม่กล้าไปที่จะก้าวไปตรงจุดนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อสภาพจิตใจกลับสู่ภาวะปกติตนจะช้แจงให้สื่อทราบอย่างละเอียดอีกครั้ง



บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดา - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา - ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม ปนัดดา - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา - ติ๊งโน๊ต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์