กุ๊บกิ๊บชมฌอห์นเป็นผู้ชายคิดบวก


กุ๊บกิ๊บชมฌอห์นเป็นผู้ชายคิดบวก


"กุ๊บกิ๊บ" ออกปากชม "ฌอห์ณ" เป็นคนดี แต่ไม่มีอะไรพัฒนา รับไม่ค่อยได้คุยกับ "พลอย-เฌอมาลย์" แจงภาพเดินควงหนุ่มนิรนามแค่เพื่อน

          หลังจากมีกระแสข่าวกับนักแสดงหนุ่ม "ฌอห์น จินดาโชติ" ถึงขนาดหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่นักแสดงสาวไซส์มินิ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ทั้งสองคนก็มีอะไรคล้ายกันมากจนมีคนจับตามอง เจอตัวนักแสดงสาวในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญมิวสิกเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง สอบถามได้ความดังนี้
    
          "เรื่องที่คนมองว่ากิ๊บกับฌอห์นมีส่วนคล้ายกัน คือโอเคนะ เพราะฌอห์นเป็นคนดี เขาเป็นคนน่ารักนิสัยดี ถามว่าเขาดูเป็นคนจริงจังมั้ย ก็ปกตินะ เขาเป็นคนจริงจัง ตั้งใจทำงาน ขยันและเป็นคนที่มีความคิดดี คิดบวกต่อโลกมาก ถามว่าตรงนี้คือส่วนที่เหมือนกันหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกันนะ เพราะกิ๊บไม่เคยมานั่งมองว่าเราคล้ายกันหรือเปล่า 

เพราะเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่นิสัยดี และเราพูดคุยกันเป็นเพื่อนปกติ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นเลย อยู่ด้วยแล้วสนุกสนาน เป็นเพื่อนคนหนึ่งของเรา แต่เราไม่ได้ลงลึกอะไรกันมาก เพราะตอนนี้กิ๊บไม่พร้อมจะมีใครเลยจริงๆ ไปเรื่อยๆ ถามว่าดิว (อริสรา ทองบริสุทธิ์) แอบเชียร์ฌอห์นหรือเปล่า ไม่มีอะไรนะ เพราะเขารู้ว่าคนอย่างกิ๊บใครบังคับอะไรไม่ได้ แต่เราไม่ได้ปิดตัวเองนะ ในวันนี้กิ๊บแค่มองว่าเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่เท่านั้นเอง" กิ๊บกล่าว
    
          ถามต่อถึงกระแสข่าวกับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เรื่องอดีตคนรู้ใจอย่าง "โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ" นักแสดงสาวกล่าวว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ และเรื่องข่าวก็ไม่มีอะไร
    
          "ช่วงนี้กิ๊บไม่ได้คุยกับพี่พลอย เพราะกิ๊บงานยุ่งด้วย แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องข่าวหรืออะไรเลย หัวใจกิ๊บแข็งแรงดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้เป็นอะไรเลย (มีภาพไปเดินกับหนุ่ม) อ๋อ...เป็นเพื่อนรุ่นน้อง ตอนนี้กิ๊บโสด และไม่มีคนพิเศษอะไรเลย ยังไม่มีใครสนิทในความหมายที่พิเศษเลย" กุ๊บกิ๊บกล่าวทิ้งท้าย



กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์