บุ๋ม ปนัดดาแย้มทำธุรกิจทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีติ๊งโน้ตดีขึ้น

สาว "บุ๋ม ปนัดดา" เผยอาการบาดเจ็บแฟนหนุ่ม "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร" ดีขึ้น แย้มทำธุรกิจทัวร์เสริมความงาม โวงานรุมเก็บเงินเลี้ยงลูก

หลังจากที่แฟนหนุ่ม "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร" ประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันมอเตอร์ไซค์ ที่ประเทศออสเตรเลีย งานนี้เจอตัวสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "มนต์เจตภูต" ที่รามคำแหง 9 โดยสาวบุ๋มอัพเดทอาการแฟนหนุ่มว่า

"อาการสะบักหักก็กลับมาทำกายภาพบำบัดที่ไทย ทำให้ต้องงดแข่งไป 2 สนาม อาการบาดเจ็บค่อนข้างจะหนัก มีตรงปีกสะบักด้านขวาเป็นเหมือนปีกนก และหักแตกออกมาครึ่งหนึ่ง ทำให้เขาต้องอยู่นิ่งๆ ใส่เฝือกไม่ได้ ดามเหล็กไม่ได้ เขาเองก็ค่อนข้างเสียดายที่ไม่ได้ลงแข่ง แต่บุ๋มเชื่อว่าการเป็นแชมป์คงไม่ได้จบที่แค่ 2 แมตช์นี้ เพียงแต่ว่าตอนนี้ก็ต้องพักฟื้นยาวไปก่อน ก่อนหน้านี้เราก็เอะใจว่าทำไมเขาไม่โทรหาเรา เพราะปกติเวลาเขาจะลงแข่งหรืออะไรจะต้องโทรมาตลอด ทั้งก่อนและหลังแข่ง เพื่อรายงานผลให้เราทราบ แต่นี้หายไป 6 ช.ม. ยอมรับว่าเครียด พอได้เห็นภาพก็ตกใจ แต่ก็ยอมรับว่าการแข่งขันก็ต้องมีเรื่องของการบาดเจ็บเป็นธรรมดา ตอนนี้เขาก็กลับบ้านแล้ว ออกกำลังกายได้บ้าง เรียกว่าตอนนี้สบายใจ แฮปปี้มาก แข็งแรงมาก ล่าสุดแอบไปแข่งรถมา คิดว่าน่าจะโอเค"

ทางด้านธุรกิจทัวร์เสริมความงาม ที่ประเทศเกาหลี สาวบุ๋มเผยว่า "ตอนนี้เริ่มทำแล้วค่ะ เริ่มส่งคนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีแล้ว ถือว่าไม่ใหม่แล้วค่ะ เพราะเริ่มทำมาได้สักพักแล้ว สเต็มเซลล์ของประเทศเยอรมันก็ยังคงทำอยู่ ก็ลงตัวแล้ว และทุกคนก็รู้เรื่องและเข้าใจกันเยอะขึ้น สเต็มเซลล์เหมือนการรักษาความเด็กไว้ให้ยาวนาน ก็มีคนติดต่อเข้ามาให้เงินสูง ก็อยู่ในช่วงของการคุยกัน ส่วนทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี ก็จะเป็นหมอที่อยู่ที่กังนัมโดยเฉพาะ เป็น 1 ใน 30 ที่เป็นหมอศัลยกรรมชื่อดังเปลี่ยนแปลงใบหน้าโดยเฉพาะ ถือว่าเป็นตัวท็อปเลย ราคาก็จะสูงกว่าไทยนิดนึง"

สำหรับเรื่องงานตอนนี้ สาวบุ๋มยอมรับว่า งานรุมเยอะมาก และที่รับงานเยอะเป็นเพราะอยากจะวางแผนอนาคตไว้ให้ลูกและตนเองในช่วงบั้นปลายชีวิต เรียกว่าตอนนี้เต็มที่กับการทำงาน


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์