คลิป-หลุด-ฉาว-คาว-กลิ่น-โชย!!


คลิป-หลุด-ฉาว-คาว-กลิ่น-โชย!!


ช่วงนี้กระแสความร้อนแรงในวงการบันเทิงเต็มไปด้วย พิษภัยของเรื่องซึ่งควรอยู่ในที่ลับ

 แต่ดั๊นมีการ "หลุด" ในลักษณะไม่พึงประสงค์ ออกมาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คลิปวิดีโอ รูปถ่าย หรือข้อความแซทในแอพพลิเคชั่นไลน์ ทางโทรศัพท์มือถือ สร้างความฮือฮา และเจ็บปวด อันส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง รวมถึงภาวะจิตใจของผู้เสียหายที่เป็นคนดังในวงการบันเทิง
    
          แน่นอนที่สุดว่า "ชื่อเสียง" ย่อมต้องมาควบคู่กับ "ความเสี่ยง" เสมอ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะประครองสติเวลาเจอมรสุมถาโถม ซัดกระหน่ำได้ดีกว่ากัน รวมถึงต้องมี "กุนซือ" ที่ชาญฉลาดในการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ทำเรื่องหนักให้กลายเป็นเบา เพราะถ้ามีการ "หลุด" ประเด็น "ฉาว" ขึ้นมาเมื่อไหร่ จะต้องมีขบวนการ ค้น แคะ ขุด คุ้ย ของนักสืบสายพันธุ์ใหม่ ในโลกออนไลน์ ที่รวดเร็วและรุนแรง นอกจากนั้นยังมีการเชื่อมโยงตัวละครลับ ที่ถูกจับให้กลายเป็นผู้เกี่ยวข้อง โดยไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ขึ้นมาอย่างไม่หยุดยั้ง
    



          เหมือนกรณีของพระเอกซุปตาร์หนวดสุดฮอต "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ชีวิตช่วงนี้เหมือนพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก กับเหตุการณ์ช็อกลือลั่นสนั่นโลกันต์ อันเป็นที่มาของคำว่า "บอย 4 ยก" กับกรณีภาพหลุดที่ถูกกล่าวอ้างว่า เป็นนักแสดงหนุ่มกำลังยืนหันหลังใส่เสื้อผ้า ในห้องพักที่โรงแรมประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเนื้อข่าวระบุว่า เป็นภาพหลังจากพระเอกหนุ่ม ได้มีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ปรากฏเพียงเล็บมือ และเล็บเท้าอยู่ในภาพ ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะออกมาขอโทษประชาชนและแฟนคลับ พร้อมยอมรับกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ก่อนจะยืนยันหนักแน่น ว่าจะไม่ให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นอีก รวมถึงเลี่ยงที่จะพูดถึงผู้หญิงคู่กรณี เพราะกลัวว่าจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
    
          จากการกระทำดังกล่าว ถือว่าเป็นความรับผิดชอบอันสูงสุด สมกับเป็นลูกผู้ชายที่ยอมแบกรับความผิดไว้เพียงผู้เดียว ทั้งที่กระแสสังคมส่วนหนึ่งรู้สึกเห็นใจ เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และเป็นธรรมชาติ ตราบใดที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร งานนี้มือถ่ายปริศนา คนสร้างความเดือดร้อนนั่นล่ะตัวดีเลย!!
    
          ทว่าเรื่องราวยังไม่จบสิ้น เมื่อมีการลือสนั่น!! คลิปหลุดปริศนาที่กล่าวอ้างว่าเป็นของนักแสดงหนุ่ม รวมถึงมีการเชื่อมโยงรายชื่อผู้หญิงต้องสงสัยมากมาย ทั้งสาวอกสะบึ้ม ที่เคยมีข่าวกับพระเอกหลายคน รวมถึงอดีตเหยี่ยวข่าวสาว และนางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อแปลก ซึ่งทั้งหมดได้ออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่ใช่"
    

คลิป-หลุด-ฉาว-คาว-กลิ่น-โชย!!


          รวมถึงตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอต ได้ออกมาวอนขอให้หยุดการขุดคุ้ยเรื่องดังกล่าว และขอโทษบุคคลที่ถูกเชื่อมโยงเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมยืนยัน ว่ารายชื่อทั้งหมดไม่เป็นความจริง และไม่ขอพูดถึงสาวปริศนาคนดังกล่าวอีก รวมถึงหากยังมีการปล่อยภาพ กล่าวอ้างถึงคลิปที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อาจจะต้องดำเนินการทางกฎหมาย ฉะนั้นขาเม้าท์ ควรหยุด!! ความสงสัยไว้เพียงเท่านี้นะเจ้าคะ
    
          อีกหนึ่งความแซบและฉาวไม่แพ้กัน กับกรณีของสาว "สั้นเสมอหู" อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน" ที่มี "ภาพหลุด" คล้ายสาวสั้นเสมอหู กำลังเดินจับมืออยู่กับอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร อย่างสนิทสนม ท่ามกลางกระแสการเมืองที่ร้อนแรง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง และสร้างความเชื่อได้ไม่ยาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ใบเตย เคยออกมายอมรับว่า มีการรับจ้างไปร้องเพลงในงานเลี้ยงส่วนตัวของอดีตนายกรัฐมนตรีที่ฮ่องกง และสิงคโปร์จริง ทำให้ภาพหลุดคนหน้าคล้ายในครั้งนี้ ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวสุดฮอตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวสั้นเสมอหู แถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า ภาพหลุดดังกล่าว “ไม่ใช่” ตัวเองจริงๆ เพราะไม่เคยใส่เสื้อแขนยาวสีขาว และกางเกงขายาวตามบุคคลในภาพ เอาน่า ถึงคราวเคราะห์ของสาวสั้นเสมอหู ที่มันไม่ใช่แค่ ”แน่นอก” น่าจะ “จุกอก” จนไม่รู้จะ “ยกออก” ยังไงแล้วล่ะม้าง!!
    
       

คลิป-หลุด-ฉาว-คาว-กลิ่น-โชย!!

   สุดท้ายกับเรื่องอลม่าน คู่กิ๊กสลับขั้ว ที่ฉาวเบาๆ ของนางเอกสาวสุดฮอต "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" หลังจากเลิกรากันไปพร้อมกระแสข่าวลือมากมาย โดยมีรายชื่อของผู้ถูกกล่าวอ้างเป็นมือที่สามทั้งพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง"โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ" จนถูกนำไปเชื่อมโยงว่าอาจเป็นชนวนเหตุทำให้เลิกรากับสาวไซมินิ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ที่สำคัญข่าวนี้ทำเอาสาวพลอยบ่นอุบว่า "เบื่อมาก" เพราะมีมานาน 7-8 ปี ตั้งแต่เล่นภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" ด้วยกันกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง หรือแม้แต่หนุ่ม "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" ยังถูกเหมารวมเป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นกิ๊กของนางเอกสาวสุดฮอต แต่คูกรณีทั้งหมดได้ปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่ใช่ความจริง"
    
          ส่วนหนุ่มต้าร์ก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งสองสาวพี่น้องอย่าง "มะลิ-มาลินี" และ "นุช-นีรนาท โคทส์" เข้ามาเอี่ยวเป็นชนวนเหตุรักร้าว หรือแม้แต่แอร์โฮสเตจสาวสายการบินชื่อดังปริศนาที่โดนดึงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย รวมถึงเพื่อนสาวคนสนิทล่าสุดอย่าง "แก้ว-จรีนา สิริสิงห" แต่หนุ่มต้าร์กับสาวแก้ว ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่พร้อมพัฒนา เหตุผลหลักเป็นเพราะว่า "ต้าร์ยังลืมพลอยไม่ลง" อูย...ฝ่ายชายยังรักฝังใจ แต่สาวพลอยดูฮอตไม่ใช่เล่น เพราะช่วงนี้มีหนุ่มปริศนาตามส่งดอกไม้ให้ตลอด พร้อมข้อความว่า "ผมชอบคุณจริงๆ นะ" อุ๊ปส์!!    
    
 เอาเป็นว่าหยุดเรื่อง คลิป ฉาว คาว กลิ่นโชย ไว้แต่เพียงเท่านี้ จงใช้ชีวิตอย่างมีสติ ความผิดพลาด จะได้เกิดน้อยที่สุดนะเจ้าคะ  


คลิป-หลุด-ฉาว-คาว-กลิ่น-โชย!!


คลิป-หลุด-ฉาว-คาว-กลิ่น-โชย!!


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์