‘มิกค์’ปลื้มถ่ายเซ็กซี่-แฟนคลับสีม่วงเพิ่ม


‘มิกค์’ปลื้มถ่ายเซ็กซี่-แฟนคลับสีม่วงเพิ่ม


‘มิกค์’ปลื้มถ่ายเซ็กซี่-แฟนคลับสีม่วงเพิ่ม

 วันที่ 12 พ.ย. ที่ช่อง 7 หมอชิต มีพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ของค่ายพอดีคำ โดยมีพระเอกหนุ่ม ‘มิกค์ ทองระย้า’ มาร่วมพิธี หลังเสร็จพิธีบวงสรวง มิกค์เผยถึงกระแสตอบรับการถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร ATTITUDE ว่า 

“ผลตอบรับดีครับ มีคนชมว่ารูปสวย เซ็กซี่นิดหน่อย ถามว่าปลื้มไหมกับผลตอบรับ ดีใจครับเพราะตั้งใจเล่นฟิตเนสแล้วมันออกมาดี คนชมเยอะก็โอเคหายเหนื่อย เพราะช่วงนั้นเราก็จัดเต็มอยู่เหมือนกัน 2-3 เดือนได้”

 ถามต่อว่าตัดสินใจนานหรือเปล่าก่อนที่จะถ่ายแบบครั้งนี้ มิกค์ เผยว่า 

ผมไม่ได้ตัดสินใจคนเดียว มันขึ้นอยู่ที่หลายคน ผู้จัดการและช่องด้วย ตัวเลขค่าตอบแทนก็ไม่เยอะมากครับ อีกอย่างที่ตัดสินใจถ่ายเพราะเห็นว่ามันเป็นหนังสือที่เขาติดต่อมานานแล้วด้วยพอสมควร แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราฟิตเนสพักใหญ่ๆ เราก็เลยลองดูว่าถ่ายแล้วจะเป็นยังไง”

 แต่ยังมีกระแสวิจารณ์ว่าดูเซ็กซี่เยอะไป 

พระเอกหนุ่มยอมรับว่า “มีคนพูดเหมือนกันครับ หลังจากถ่ายเสร็จเราก็ให้ทางช่องตรวจแล้ว ช่องก็ว่าโอเคถ่ายได้ ตอนถ่ายก็เซฟเต็มที่ครับ”

 แฟนคลับชาวสีม่วงจะเยอะกว่าเดิมไหม มิกค์ ตอบว่า “มีเพิ่มครับ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเพื่อนและน้องผมก็แบบชาวสีม่วง เพราะว่าสมัยนี้ผมว่ามันเข้ากันได้หมดแล้วครับ ส่วนคุณแม่ชมว่าสวย รูปหล่อดี”

 ถามต่อว่าจะมีถ่ายเล่มหน้าอีกไหม มิกค์ เผยว่า

 “ตอนนี้มีติดต่อเข้ามาบ้าง ผมไม่รู้ว่าจะเป็นแนวไหนบ้าง เพราะถ้าจะถอดก็น่าจะเป็นช่วงบน ถ้าถอดมากก็ไม่น่าจะได้ หรือไม่ก็กางเกงขาสั้นนิดหน่อย ถามว่าจะหันมาเอาดีทางนี้เลยไหมเพราะกระแสดี ก็อาจจะไม่มาร้อยเปอร์เซ็น ถ้ามีติดต่อมาแล้วทางช่อง 7 เห็นว่าโอเค ถ้าไม่เยอะมากจนเกินไป”

 กังวลกับกระแสที่เคยมีว่าเป็นเกย์จะเพิ่มมากขึ้นไหม

 พระเอกหนุ่มปฏิเสธ “ไม่กลัวเพราะเราเป็นผู้ชาย ส่วนคนใกล้ตัวเราเห็นแล้ว คุยกันว่าเซ็กซี่ดี อันนี้หมายถึงสาวๆ แต่ถ้ารู้จักกันสนิทจริงๆ จะไม่ได้มาพูดอะไรมาก จะบอกรูปสวยดี มีแซวๆ กันนิดหน่อย คนสนิทแต่ยังไม่ใช่คนพิเศษเท่าไร แต่ตอนนี้ผมก็มีคุยอยู่บ้าง ยังคุยเป็นเพื่อนหลายคนอยู่ครับ”



มิค ทองระย้ามิค ทองระย้า


มิค ทองระย้ามิค ทองระย้า


มิค ทองระย้ามิค ทองระย้า


มิค ทองระย้ามิค ทองระย้า


มิค ทองระย้ามิค ทองระย้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์