‘บี้’ รับเกาหลีแนะอัพหน้า ปัดอยู่กิน ‘โบวี่’ ก่อนแต่ง


‘บี้’ รับเกาหลีแนะอัพหน้า ปัดอยู่กิน ‘โบวี่’ ก่อนแต่ง

ใกล้เวลากลับไปลุยงานที่เกาหลีอีกแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น ที่คราวนี้นอกจากจะต้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างหนัก ต้นสังกัดที่แดน กิมจิ ยังแนะนำอีกว่าให้หนุ่มบี้ ไปศัลยกรรมดวงตาให้โตขึ้น ล่าสุดพอมีโอกาสเจอหนุ่มบี้ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ และเรื่องข่าวหวานใจอย่าง โบวี่-อัฐมา 
บี้ เปิดเผยว่า 

“ผมจะกลับเกาหลีช่วง ธ.ค. หรือ ม.ค. ปีหน้าครับ กลับไปคราวนี้ก็ต้องซ้อมหนัก เพราะแพลนเดบิ้ววางแล้วนะครับว่าน่าจะเป็น ก.พ. ก็อาจจะมีเพลงใหม่ เพราะตอนนี้มี 4 เพลงแล้วครับ น่าจะทำอีก 2 เพลง แล้วก็ถ่ายทำเอ็มวี นอกจากเรื่องงานเพลงจริง ๆ ทางเกาหลีบอกว่าอยากให้ทำหน้านิด ๆ หน่อย ๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะทำอะไร เขาก็แนะนำให้ทำตาครับ เพราะตาผมเล็ก ก็ปรึกษาที่บ้านอยู่เหมือนกัน ถ้าทำแล้วหล่อก็อยากจะทำ แต่ที่บ้านก็บอกว่าไม่ต้องทำหรอก โอเคแล้ว แต่ผมว่าก็ยังไม่โอเคนะ 

เดี๋ยวก็ว่าจะลอง ๆ ดู เพราะตาผมเวลาออกกล้องแล้วมันก็เล็ก แล้วก็ต้องรอดูเรื่องหมออีกทีว่าเป็นยังไง แต่ถ้าเป็นที่เกาหลีก็น่าจะโอเคนะ ส่วนถามว่าไม่พอใจอะไรอีกไหมนอกจากตา ก็ทั้งหน้าเลยครับ เอาจริง ๆ เราก็อยากทำให้มันหล่อ แต่ก็กลัวทำแล้วมันจะพัง เพราะตามันทำได้ครั้งเดียว พังไปกว่านี้ก็ไม่ดีแล้วนะ

 ส่วนข่าวว่าบี้กับโบอยู่คอนโดฯ เดียวกันแล้ว ก็ยังครับ เวลาเจอยังน้อยเลย เพราะเราทำงาน เวลาเจอกันก็กินข้าว ดูหนังมากกว่า ไม่ได้พักด้วยกันครับ เพราะโบก็มีบ้านของโบ ผมก็มีบ้านของผม ไม่อยากให้คนมองแบบนี้ โบเขาไม่ค่อยเข้าไปหาผมอยู่แล้ว เราจะเจอกันข้างนอกมากกว่า แทบจะไม่เลย โอกาสน้อยมาก แต่เราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว

 เพราะว่าเราไม่ได้ทำ เราไม่ได้อยู่ที่คอนโดฯ ด้วยกัน ก็กลัวเขาจะเสียหาย เราก็เป็นเพื่อนสนิท นาน 

บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์