แม่ดีเจแมน ยัน ไร้ปัญหาลูกคบใบเตย เชื่อ คนในภาพหลุดไม่ใช่ว่าที่สะใภ้


พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา แม่ดีเจแมน ยัน ไร้ปัญหาลูกคบใบเตย เผย ให้กำลังใจทั้งคู่ ชมฝ่ายหญิงน่ารัก

เรียกได้ว่าเป็นยอดคุณแม่ที่เข้าใจลูกสำหรับ "พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา" แม่ของ "ดีเจแมน พัฒนพล" หลังจากที่สาว "ใบเตย อาร์สยาม" มีกรณีภาพหลุดหน้าคล้าย ไปเดินจับมือกับ อดีตนายกฯ งานนี้หลายคนเลยมองว่า จะกระทบถึงความสัมพันธ์หรือไม่ ซึ่งแม่พิมพ์แข กล่าวว่า

"ไม่มีค่ะ แม่ไม่คิดเยอะ ไม่คิดเรื่องนั้น แม่มีเหตุผลและแม่ก็แยกแยะได้ และได้ให้กำลังใจน้องไป โดยบอกให้เธอต้องหนักแน่นนะ ถ้ามันไม่จริง เราไม่เห็นต้องเดือดร้อนอะไรเลย แมนเค้าเครียดมาก ใบเตยเองก็ต้องทำงานหนัก

 คนที่ทำไปแล้ว ๆ มันไม่ใช่ แม่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะคิดยังไง คนเราก็มีทั้งคนรักและคนเกลียด เพราะเราเป็นคนของประชาชน ซึ่งแม่ก็บอกแมนว่า ไม่ต้องเครียด มีงานก็ทำไป เขาจะต้องรับใช้ประชาชนด้วยการให้ความบันเทิงกับประชาชนทุกจอที่อยู่ในประเทศไทยต่อไป  เรื่องความสัมพันธ์แม่ขอยืนยันว่าไม่กระทบ ยังคงเหมือนเดิม และที่สำคัญคนที่คิดแบบนี้ได้ต้องความคิดต่ำมากที่คิดแบบนั้น และรังแกเด็ก น้องอายุแค่ 24 ปี สงสารคนทำมาหากิน

 เตยเขาเป็นเด็กเรียบร้อย เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ เขาเหนื่อย ถึงแม้ว่าผลงานของเขาจะออกมาในรูปแบบไหน บางทีทุกคนนึกว่าแม่รับไม่ได้ เพราะว่ามันหวือหวา สั้น แต่มันก็เป็นงานของน้อง แม่เข้าใจ และเห็นใจน้องด้วยซ้ำไป 

แม่ก็สอนน้องพยายามให้หนักแน่น คนรักเราก็ดีกับเรา คนเกลียดเรา เขาก็จ้องทำร้ายเรา ก็ต้องแยกแยะทำใจให้ได้ อย่าถือทำให้ข่าวรกจิตใจ ทำงานเลี้ยงพ่อแม่ต่อไปดีกว่า"

แม่ดีเจแมน ยัน ไร้ปัญหาลูกคบใบเตย เชื่อ คนในภาพหลุดไม่ใช่ว่าที่สะใภ้


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์