เสก โลโซ ปลื้ม กระแสตอบรับงานเพลงดี

หนุ่ม "เสก โลโซ" ปลื้ม กระแสตอบรับงานเพลงดีเกินคาด โว ทำธุรกิจทีวี เปิดค่ายเพลงเอง ย้ำ ไม่มีปัญเรื่องลิขสิทธิ์เพลงกับแกรมมี่

หลังจากเข้ารับการบำบัดรักษาจนหายดี ล่าสุด "เสก โลโซ" ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปพักใหญ่ งานนี้ เจอตัวหนุ่มเสก ที่มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Sweat Rock & Friends The Charity Concert ณ ร้าน Sweat Rock Cafe วิภาวดี 50 โดยหนุ่มเสก อัพเดทให้ฟังว่า

"เพิ่งไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศมา สนุกมาก ได้ไปเจอพี่น้องคนไทยที่อยู่ที่นั่น ซึ่งเขาเอง ไม่ค่อยได้เห็นศิลปินไทยที่ไปที่นั่นบ่อย ๆ เราก็อยากให้ความสุขกับเขาเต็มที่ เรียกว่าสนุกมาก"

สำหรับกระแสตอบรับอัลบั้มใหม่ หนุ่มเสก กล่าวว่า "ดีมาก ขายดีมาก ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ยังรักกันอยู่ และขอบคุณมากที่ให้ความสนใจ ทั้งอัลบั้ม I'm Back และ MP3 ของทางแกรมมี่ ดีใจตั้งแต่ผมไม่สบายเขาก็ให้กำลังใจกัน จนวันนี้เราออกอัลบั้มชุดใหม่ ทุกคนก็ยังให้การต้อนรับเราอย่างดี"

ทางด้านธุรกิจตอนนี้ หนุ่มเสก เผยว่า "มีช่องทีวีตัวเอง ชื่อ โลโซ แชนแนล ช่อง IPM และมีบริษัทเทปเป็นของตัวเอง มีวิทยุ และจะมีทำหนังสือ ซึ่งเราอยากจะนำสิ่งที่เราเรียนรู้จากต่างประเทศ มาปรับใช้และนำมาเผยแพร่สู่พี่น้องคนไทย และจะมีอัลบั้มสากลในปีหน้าอีกด้วย"

ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์เพลงกับทางแกรมมี่นั้น ส่วนตัวแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน อันไหนที่ผิดก็คุยกัน เรื่องลิขสิทธิ์ที่เขาไปเก็บเพลงของเราก็มีเยอะ คนก๊อปเพลงเราไปทำขายก็มี ก็ต้องทำใจ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์