ดิว ขึ้นแท่นนางร้าย ดาวรุ่ง รับคำชมสาวเซ็กซี่

สาว 'ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์' ขึ้นแท่นนางร้าย ดาวรุ่ง รับคำชมสาวเซ็กซี่ ย้ำ 'ไผ่ วันพอยท์' วันนี้ได้แค่เพื่อน ขอมุ่งมั่นกับงานและโอกาสดีดีก่อน
เรียกได้ว่ากำลังฮอตอยู่ในขณะนี้ สำหรับนางร้ายหน้าสวย สุดเซ็กซี่ "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่มีกระแสข่าวมาโดยตลอด ทั้งเรื่องมือที่สามระหว่าง คิมเบอร์ลี่ และเจ็ท ลูกผู้จัด จิ๋ม มยุรฉัตร หรือจะเป็นข่าวคราวความสัมพันธ์กับ ไผ่ วันพอยท์ และล่าสุดมีข่าวว่า ดิว สร้างกระแสในงานเดินแบบงานหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะมาขึ้นปกนิตยสาร MiX ฉบับเดือนพฤศจิกายน ในแฟชั่นเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ดแล้ว สาวดิว ยังได้เผยเรื่องข่าวและเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องข่าวรักอีกด้วยว่า

"แฟชั่นเซ็ตนี้ ดิวชอบมากค่ะ รู้สึกว่ามันมีความคลาสสิกในตัว ทุกคนจะได้เห็นอีกลุคส์นึงของดิว ซึ่งลุคส์นี้ ดิวว่าค่อนข้างหายากนะ เพราะมันทำให้เราดูโตขึ้น และก็มีแอบเซ็กซี่นิดๆ ไม่ได้เยอะเกินไป ดูเป็นผู้หญิง chic chic เป็นผู้หญิงทำงานที่ชอบแต่งตัว ก่อนถ่ายดิวก็ไม่ได้ปรึกษาใครนะ เพราะมีพี่เกล้ากับพี่หวานเจี๊ยบ ดูแลอยู่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพี่ทั้งสองค่ะ แต่ก็เห็นเล่มที่กุ๊บกิ๊บถ่ายเหมือนกัน อันนั้นเซ็กซี่กว่าดิวอีก (ยิ้ม) แต่ดิวเชื่อว่าแฟชั่นเซ็ตนี้ก็จะต่างกันออกไป ส่วนเรื่องข่าว ก็ค่อยๆ เคลียร์ไปทีละประเด็นค่ะ 

อย่างกรณีของ พี่เจ็ท เราก็เคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ข่าวที่เกิดน่าจะเป็นความเข้าใจผิด ด้วยความที่เล่นละครด้วยกัน เลยถูกโยงไปหลายคนมาก ทั้ง หมาก ทั้ง ฌอห์ณ และสุดท้ายเป็น พี่เจ็ท ซึ่งดิวก็ค่อนข้างชินแล้วนะ ส่วนเรื่องอาจิ๋มที่มาพูดปกป้อง จริงๆ แล้ว อาจิ๋ม น่ารักมาก ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงที่ไปเล่นให้ค่ายคุณอา ซึ่งดิวบอกเลยว่า อาจิ๋ม ปฏิบัติต่อนักแสดงทุกคนเท่ากัน อาจิ๋ม รักทุกคน เหมือนเราเป็นลูกเป็นหลานที่เข้าไปทำงานในบ้านนั้น พอมีข่าวอะไรผู้ใหญ่ก็ต้องปกป้องอยู่แล้ว อีกอย่างเรื่องนี้ลึกๆ แล้ว ไม่ได้มีอะไรเลย

ส่วนเรื่องข่าวกับ พี่ไผ่ ก็มีข่าวออกมาตลอดนะ (ยิ้ม) ยอมรับว่าคุยกัน แต่ก็ยังอยากรักษาระดับความเป็นพี่น้องอยู่ ช่วงนี้กำลังมุ่งเรื่องงานค่ะ เพราะได้รับโอกาสดีดีเข้ามาเยอะมาก จึงต้องวางลำดับความสำคัญ ส่วนอนาคตก็ต้องขึ้นอยู่กับเวลาค่ะ ดิวว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปเร็วมาก ถ้าใช่ ดิวว่ามันก็คือใช่ อย่างเมื่อก่อนเราไม่คิดว่าเราจะมีวันนี้ ได้เล่นละครดีดี มีงานดีดี มันไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ ค่ะ ถ้าถามว่าเป็นคนโชคดีในเรื่องงานและความรักมั้ย ก็ไม่เชิงนะ เรื่อยๆ มากกว่า ถามว่าอินเลิฟมั้ย ก็มีบ้าง มันทำให้เรากระชุ่มกระชวย แต่ถ้าถามว่ามาเป็นที่หนึ่งรึเปล่า ก็ไม่ใช่ ขอลักกี้อินเกมดีกว่าค่ะ"


ดิวดิว


ดิวดิว


ดิวดิว


ดิวดิว


ดิวดิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์