หนิง ไม่ตอบประเด็นไกล่เกลี่ย ไฮโซน้ำหวาน


หนิง ไม่ตอบประเด็นไกล่เกลี่ย ไฮโซน้ำหวาน


"หนิง"สุดทนเตรียมยื่นฟ้อง"น้ำหวาน" 

หลังตกเป็นข่าวเมื่อ 2 เดือนว่ายกพวกไปรุมทำร้ายไฮโซ "น้ำหวาน"วรพรรณ พันธุ์คงชื่น คู่กรณีเก่าที่เคยสนิทสนมกับสามี"จิน"จรินทร์ ธรรมวัฒนะ จนทำให้ไฮโซสาวได้รับบาดเจ็บและได้ไปแจ้งความดำเนินคดีว่าโดน "หนิง ปณิตา" และน้องสาวรุมตบด้วยโทรศัพท์มือถือ ล่าสุดดาราสาว "หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้เตรียมไต่สวนมูลฟ้องหมิ่นประมาท โดยเผยในรายละเอียดพร้อมกับสามี "จิน-จรินทร์"ว่า

"มันไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวนำเสนอไป แต่ยังไม่มีโอกาสมาพูด รอให้เป็นกระบวนการของศาลก็แล้วกัน 21 ธ.ค.นี้จะไต่สวนมูลฟ้อง ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ในส่วนที่เขาบาดเจ็บหนิงก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่หนังสือพิมพ์พาดหัวว่าหนิงยกพวกไปรุม อย่างแม่ค้าที่ตลาดก็ถามว่าไปทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า มันก็ไม่ดีกับเรานะคะ จริงๆ หนิงทำธุรกิจด้วย งานในวงการที่ยังทำอยู่ด้วย คนที่รู้จักเราจริงๆ จะรู้ว่าเราไม่ได้ทำแน่นอน คนที่ไม่รู้จักหนิงก็จะคิดว่าหนิงทำ"

เรื่องนี้พร้อมไกล่ เกลี่ยได้ไหม "หนิง" กล่าวว่า "คงต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน หนิงรู้สึกว่าตัวเองเสียหายตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้หนิงเสียหายมาตลอด"

"จิ น" จะไปเป็นพยานให้ "หนิง" ไหม "จิน"เผยว่า 

"เป็นพยานไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ภรรยาเราไม่ได้ทำแน่ๆ เขาเป็นแม่ของลูกแล้ว ไม่ทำอยู่แล้ว ก็จะเป็นกำลังใจให้ตลอด"

คิด ว่าจะยืดยาวไหม "หนิง" กล่าวว่า "ตอนนี้ก็จะสิ้นปีแล้ว" "จิน"เสริมว่า "ตอนนี้ให้เป็นไปตามขั้นตอนของศาล ถามว่ายาวไหมมันยาวอยู่แล้ว อาจจะ 4-5 ปีก็ได้แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้"

อยากให้เขาขอโทษหรือเปล่า "หนิง"เผยว่า "ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น ก็รอให้เป็นไปตามขั้นตอนของศาลก่อนดีกว่าค่ะ" 



หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง - จินหนิง - จิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์