?อั้ม? ไม่เคยอกหัก มีแต่บอกเลิกผู้ชาย

อั้ม ไม่เคยอกหัก มีแต่บอกเลิกผู้ชาย

เป็นเจ้าของสายสะพาย สาวเซ็กซี่ มา 2-3 ปีติดต่อกัน จนถึงตอนนี้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังฮอตไม่เลิกรา

สวย เซ็กซี่ กระแทกตาขนาดนี้ ทำให้มีหนุ่ม ๆ ชักแถวเข้ามาให้เลือกแบบไม่เว้นวรรค กับเรื่องความรักสาวอั้มเปิดใจไม่มีซะหรอกที่จะอกหัก

ชีวิตนี้ของเธอมีแต่บอกเลิกผู้ชายเท่านั้น!!!

กับความรักที่ผ่านมา ก็ทำตัวเองทั้งนั้นแหละ เราแย่เองทั้งนั้น คือคุยกันอยู่ดี ๆ แต่เราเองที่แย่ ทำไม่ดีเอง (แต่ไม่ขอบอกว่าไม่ดียังไง) ก็เลยต้องแยกกันไป ถ้าถามว่าเคยอกหักไหม ไม่เคยนะ เวลาคบใครอั้มจะคบยาวแต่กับคนนี้คนเดียวที่เราผิด (เดาเอาเองว่าเป็นใคร...?) นอกนั้นรายอื่น ๆ คนอื่นผิดหมด อั้มถึงต้องเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อนไง แต่ความรู้สึกอั้มก็ไม่ถึงกับแย่ ทุกวันนี้ก็เสียใจ เสียดายเวลา เหมือนครั้งหนึ่งรู้สึกกับใครบางคน ส่วนตัวแล้วอั้มรู้สึกดีกับคนยากด้วย


เจาะใจสาวอั้มต่อว่าหากจะต้องหักอกบอกเลิกกับใครสักคนจะทำยังไง อั้มบอกว่า อั้มจะเริ่มเจอเขาให้น้อยลง ให้เขาเริ่มซึมซับกับความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ อั้มไม่ชอบทำร้ายจิตใจใคร จากที่เคยเจอกันทุกวันก็เปลี่ยนเป็น 2- 3 วันครั้ง ให้เขาได้ไปเจอคนอื่นบ้าง นั่นคือวิธีที่จะบอกให้เขารู้ว่าเรากำลังจะไปแล้ว แต่อั้มไม่เคยโดนแบบนี้นะ คือ ถ้าอั้มมีใครสักคนส่วนมากก็จะอยู่ติดกันตลอด เจอกันทุกวัน เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเจอ แต่ถ้าเหนื่อยจริง ๆ ไม่เจอก็ได้


อั้มยังร่ายยาวถึงสเปกหนุ่มในฝันของตัวเอง เมื่อก่อนเธอจะชอบหนุ่มขาว ตี๋ สูง ใส่กางเกงสแลก เสื้อเชิ้ต แต่พอโตขึ้นก็เปลี่ยนไปชอบแนวเซอร์ ๆ จนเริ่มงงตัวเอง

เธอบอกว่าไม่มีสเปกตายตัว แต่ที่แน่ ๆ จะชอบผู้ชายนิ่ง ๆ แต่ร่าเริงผสม ๆ กัน ทุกอย่างจะต้องรู้สึกด้วยตัวเอง ต้องเจอและคุย เพราะผู้ชายแต่ละคนบุคลิกไม่เหมือนกัน ส่วนจะต้องเด็กกว่าหรือเปล่า อั้มบอกว่าไม่เกี่ยว อยู่ที่ว่าคุยกันรู้เรื่องและสบายใจหรือเปล่ามากกว่า



ส่วนผู้ชายที่สาวอั้มขอตะโกนดัง ๆ Get Out ก็เป็นผู้ชายประเภทช่างพูด ขี้คุย ขี้อวด ประมาณว่าชอบเล่าให้คนโน้นคนนี้ฟังว่าอั้มโทรฯมาหา ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นคนโทรฯมาแต่เธอไม่รับสายหรือโทรฯกลับไป แบบนี้เธอไม่ขอคุยด้วยเลย

เร็ว ๆ นี้แฟน ๆ ของสาวอั้มเตรียมติดตามละครเรื่องใหม่ของเธอได้ เรื่อง สองเสน่หา ซึ่งเธอรับบทเป็นแฝดสาวสองบุคลิก

การันตีความสวย เซ็กซี่ ยังเต็มปรี่เหมือนเดิม !!.

นภาพร พานิชชาติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์