ฌอห์ณ จินดาโชติ รับสนิท กุ๊บกิ๊บ


ฌอห์ณ จินดาโชติ รับสนิท กุ๊บกิ๊บ


ฌอห์ณ จินดาโชติ รับสนิท กุ๊บกิ๊บ

 เมื่อเช้าวันที่ 11 พ.ย. ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก บริษัทแกรมมี่ได้จัดทำบุญครบรอบ30ปี โดยในงาน ‘ฌอห์ณ จินดาโชติ’ นักแสดงหนุ่มได้มาร่วมงานด้วย หลังเสร็จงาน ‘ฌอห์ณ จินดาโชติ’ นักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาณ์ถึงกรณีที่ ‘กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์’ นักแสดงสาวอารมณ์ดีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ว่าตอนนี้ตนเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนใหม่ในกลุ่ม เพราะดิว-อริสรา บอกว่าตนเป็นเพื่อนในกลุ่มเขา

 “ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามาอยู่กลุ่มนี้ตอนไหน แต่เราดีใจที่มีคนเปิดรับเรามากขึ้น มีคนให้ความสนิทกับเรา ทั้งของกลุ่ม หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่ ที่ชวนผมไปกินข้าวตลอด ซึ่งไม่แปลกที่เห็นฌอห์นนั่งกับดิว-อริสราบ้างสองต่อสอง ไม่แปลกที่เห็นฌอห์น, ดิว, กุ๊บกิ๊บ ไม่แปลกที่มีคนหยิบยื่นน้ำใจให้ วันเกิดเป็นวันสำคัญของคนๆหนึ่ง แค่อวยพรก็ดีแล้ว ตัวกิ๊บเองเขาเป็นคนที่เต็มที่กับเรื่องของเทศกาล เขาอยากอวยพรเรา กิ๊บเก็นั่งรถตู้เอาเค้กมาให้ผู้จัดการเราด้วย และเห็นว่าเราอยู่ด้วยและเป็นวันเกิดผู้จัดการส่วนตัวเราด้วย”

 นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่าถึงกรณีที่มีข่าวว่า ‘ดิว-อริสรา’ เป็นแม่สื่อว่า ดิวไม่ใช่แม่สื่อเพราะตนรู้จักกุ๊บกิ๊บมนานานแล้วในฐานะเพื่อนตามงานอีเว้นท์ต่างๆเพียงแต่ยังไม่เคยร่วมงาน

 “ถ้าเรียกว่าตัวเชื่อมคงไม่ใช่ดิวคนเดียว,หมาก, คิม ก็ด้วยเพราะเขาเล่นละคร ปัญญาชนก้นครัว มาด้วยกัน พอเริ่มสนิทกัน เขาเป็นคนดี เป็นผู้ใหญ่ เราคุยกันในฐานะเพื่อนที่บริสุทธิ์ใจ เราก็บอกว่าอยากเป็นเพื่อน เรื่องอนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตต่อไป ตอนนี้เริ่มต้นจาก1 ไปก่อน ผมเป็นคนไม่รวบรัดตัดตอน และผมก็เป็นผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิงด้วย อยู่ดีๆ เราจะคบหรือรู้สึกอะไรรวบรัดเลยก็คงไม่ใช่”



ฌอห์ณ จินดาโชติ ฌอห์ณ จินดาโชติ


ฌอห์ณ จินดาโชติ ฌอห์ณ จินดาโชติ


ฌอห์ณ จินดาโชติ ฌอห์ณ จินดาโชติ


ฌอห์ณ จินดาโชติ ฌอห์ณ จินดาโชติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์