โดนัท หวนคุย อนันดา แต่ยังไม่ระบุว่าอยู่ในสถานะใด


โดนัท หวนคุย อนันดา แต่ยังไม่ระบุว่าอยู่ในสถานะใด


เมื่อเช้าวันที่ 11 พ.ย. ที่ห้องบอลรูม ชั้นเอ็ม รร.ปทุมวันปริ๊นเซส ปทุมวัน ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวยิ่งใหญ่ เจ้าแรกในเมืองไทย “SPONSOR SLEEK CAN”

 หลังจากเสร็จงาน ‘โดนัท’ มนัสนันท์  พันเลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวเซอร์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีคนเห็นตนซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ของ ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ อดีตแฟนหนุ่มที่พัทยา ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า ตนเจอกับอนันดาเพราะเขาไปถ่ายฟูลเฮ้าส์ ส่วนตนไปถ่ายรายการทำให้เจอกัน 

 “ด้วยความที่เราสองคนไม่ได้ผิดปกติ ยังทำอะไรด้วยกันได้ ไปกินข้าว ไปห้าง โดนัทไม่ซีเรียส แต่เคยมีบางวันที่คุยกันว่าคนที่เห็นจะงงกันไหมว่าตกลงเราสองคนยังไงกันแน่ ส่วนที่บอกว่าเขามาง้อนั้น พูดแบบนี้เดี๋ยวอนันดาจะเสียหาย ไม่ได้ง้ออะไรเป็นพิเศษ เราสองคนก็ยังเป็นปกติมากเหมือนที่เป็นมาก่อนหน้านี้  ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าเขาทำอะไรมากผิดปกติว่าที่เขาเคยทำให้ ถามว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม ช่วงนี้เราพยายามคุยกันด้วยเหตุผล ลดทิฐิ หลีกเลี่ยงที่จะไม่ทะเลาะกันเรื่องงานได้ค่อนข้างดี ซึ่งพอมันเป็นแบบนี้ก็โอเค ขอเป็นเท่านี้ก่อนไม่รีบร้อนไปไหน”

 ‘โดนัท’ เผยต่อว่าตนคงยังไม่ใช้คำว่ารีเทิร์นเพราะมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ไม่ว่าตอนตนจะเริ่มต้น ตอนตนจะหยุด หรือที่เป็นอย่างทุกวันนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นวันสองวัน ยิ่งตอนนี้ตนสองคนรู้จักกันเยอะ บางอย่างไม่ต้องพูดก็รู้ว่าอีกคนจะทำอะไร

 “ถ้าถามว่าตอนนี้ใครเข้ามาคุยก็สามารถคุยได้ใช่หรือเปล่าสำหรับโดนัทไม่มีใคร สมมุติถ้าจะมีขึ้นมาค่อยว่ากันอีกที ในความเป็นเพื่อนแบบนี้มันยังดีอยู่ก็อยู่แบบนี้ไป”

 ผู้สื่อข่าวข่าวสอบถามต่อไปว่าที่ผ่านมาทะเลาะกันเรื่องงานเพียงอย่างเดียวหรือ 

นักแสดงสาวเผยว่า ทะเลาะด้วยเรื่องงานล้วนๆ พออ้าปากปุ๊บก็เอาแล้ว พอเขาจะให้คำปรึกษา ตนก็คิดว่าเขาว่าหรือเปล่า ด้วยความที่มันสนิทกัน  แต่ตอนนี้มันดีตรงที่พอรู้ว่าเดี๋ยวจะทะเลาะกัน อีกคนก็จะลุกหนีไปที่อื่นเลย

 “ตอนนี้เราสองคนก็งงกับความสัมพันธ์โดนัทไม่ชอบยืนยันว่ามันคืออะไร เป็นแบบนี้ดีแล้ว สบายใจกว่า ถามว่าอนาคตจะกลับมาคบกันได้ไหม โดนัทว่าทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เว้นเรื่องอนาคตไว้ก่อนเอาตอนนี้ให้เวิร์กก่อนค่ะ”



โดนัท มนันสนันท์โดนัท มนันสนันท์


โดนัท มนันสนันท์โดนัท มนันสนันท์


อนันดา - โดนัทอนันดา - โดนัท


อนันดา - โดนัทอนันดา - โดนัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์