ณัฐ ศักดาทร เผยฟิตหุ่นรอโชว์เซ็กซี่

หนุ่ม"ณัฐ ศักดาทร" เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เผยฟิตหุ่นรอโชว์เซ็กซี่ อ้อนอยากเล่นละครบทร้าย ยินดีหากผู้ใหญ่จับลงจอ

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับ "ณัฐ ศักดาทร" โดยงานนี้เจอตัวหนุ่มณัฐที่มาร่วมงานทำบุญแกรมมี่ครบรอบ 30 ปี ที่ตึก GMM ย่านอโศก โดยหนุ่มณัฐกล่าวว่า

"งานเพลงเริ่มทำตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ทำมาเรื่อยๆ รวมกันหลายเพลง โดยตอนนี้ได้เลือกแล้วว่าจะเอาเพลงไหนมาโปรโมทเป็นเพลงแรก ซึ่งเป็นเพลงช้าชื่อว่า ยิ่งคุยยิ่งเหงา ที่เลือกเพลงนี้เพราะว่าเราเป็นคนแต่งทำนองเองด้วย มันเริ่มมาจากตัวต้นเราเองและเป็นตัวของตัวเองมาก เนื้อเพลงคือเราแอบไปรักคนๆ นึง พอยิ่งคุยก็ยิ่งรู้สึกเหงา เพราะฝ่ายญ. พูดถึงแต่อีกคนที่ไม่ใช่เรา มันเหมือนกับเรารับได้ที่เค้าไม่รักเรา แต่สิ่งหนึ่งที่เจ็บปวดคือการที่เราต้องมารับรู้เรื่องของคนอีกคนแทน ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตาม คาดว่าไม่ประมาณปลายปีหรือต้นปีหน้าน่าจะได้ชมเอ็มวี ซึ่งเพลงจะเริ่มปล่อยช่วงเดือนธันวาคม"

ทางด้านเหล่าบรรดาสาวแท้ สาวเทียม ที่ตั้งตารอหนุ่มณัฐโชว์หุ่นเซ็กซี่นั้น หนุ่มณัฐเผยว่า "อาจจะได้เห็นในเอ็มวีนิดหน่อย แต่ไม่รู้ว่าจะตัดออกมาแค่ไหน เรื่องแบบเซ็กซี่ก็ต้องดูว่าจะมีใครมาติดต่อบ้าง ช่วงนี้ก็จะคอยดูแลหุ่น ออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส เพื่อรักษารูปร่างให้เฟิร์มอยู่เสมอ สำหรับใครที่อยากให้อวดหุ่น ก็ต้องช่วยเชียร์กันหน่อย"

โดยงานนี้ หนุ่มณัฐแย้มว่า "ถ้ามีโอกาสทางค่ายละครติดต่อมาก็อยากรับเล่น โดยก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นสมควร ส่วนตัวแล้วชอบซีรี่ส์เรื่อง ฮอร์โมน เพราะรู้สึกใกล้เคียงกับตน บทที่อยากเล่นคิดว่าเป็นบทร้าย เพราะได้แสดงทั้งอารมณ์ สีหน้า ท่าทาง อีกด้วย"


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์