ปูแจงไปฝรั่งเศสถ่ายแบบปัดโน้ตไปด้วย

นางเอกสาว"ปู ไปรยา" แจงไปฝรั่งเศสถ่ายแบบ ปัด "โน้ต" ไปด้วย เล็งคงสวีตปีใหม่ ไม่รู้เอ็กแซ็กท์ทาบ ยันอยู่กับช่อง 7 แฮปปี้ ยังไม่คิดย้าย

เพิ่งจะกลับจากฝรั่งเศสมาก็ทำเอาป่วยไปเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" แถมทริปนี้หนุ่มโน้ตไม่ได้บินตามไปดูแลอีกต่างหาก งานนี้สาวปูก็เปิดเผยว่า 

"ไปถ่ายแบบมาเจ็ดวันค่ะ ป่วยเลย อากาศแปรปรวน ก็โอเคค่ะ คุ้ม สวยมาก จริงๆ ไม่ค่อยเน้นช็อปอยู่แล้ว จะเน้นเที่ยวแบบคัลเจอร์ ดูละครเวทีอะไรแบบนี้มากกว่า ทริปนี้พี่เขาไม่ได้ไปค่ะ พอดีมีธุระ ก็เฉยๆ นะ เพราะมันเป็นทริปทำงานอยู่แล้ว ปกติเราไปทำงานก็ไม่ได้เจอกัน ถ้าทำงานแล้วมีวันว่างก็ได้เจอกัน เราก็ซื้อขนมกลับมาฝากค่ะ"

เมื่อถามถึงแพลนควงกันไปสวีต สาวปูก็เปิดเผยว่า "เดี๋ยวปีใหม่ก็ค่อยว่ากันอีกที ช่วงปีใหม่นี้แหละค่ะ เดี๋ยวค่อยดูอีกที ถามว่างานหนักมั้ย จริงๆ อย่าใช้คำว่าหนักเกินไป เราก็โชคดีที่ได้ทำงานมากกว่าค่ะ"

ส่วนข่าวที่ว่าเอ็กแซ็กท์มาทาบทามสาวปูนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "อันนี้หนูไม่ทราบนะ จริงๆ ผู้จัดการหนูจะเป็นคนคุยเรื่องงานอยู่แล้ว ให้ผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า ถ้าเกิดเรื่องงานชิ้นใหญ่หรือการคุยกับผู้ใหญ่จะให้ผู้จัดการจัดการ ตอนนี้ก็แฮปปี้ที่อยู่กับช่อง 7 มากค่ะ ไม่ได้คิดจะไปไหน ละครก็ถ่ายอยู่ สัญญาก็ยังเหลือ ถ้าถามว่ามีคนทาบทามมั้ย มันก็มีค่ะ จากหลายๆ ที่ แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไร เพราะเราก็แฮปปี้กับช่อง 7 เรื่องสัญญาที่เหลืออยู่ก็เป็นเรื่องภายใน หนูขอไม่พูดถึงตรงนี้ค่ะ"


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์