ไก่ปัดเนรคุณ-รับลาออกเอไทม์

"ไก่-สมพล" ยอมรับลาออกจากดีเจเอไทม์ เพราะได้โปรเจกท์ที่เหมาะสมกับอาร์เอส เผยตอนนี้เป็นอิสระสามารถทำงานได้ทุกค่าย ยันไม่ได้มีปัญหากับเอไทม์ เมินคนหาว่าเนรคุณ

เป็นกระเเสที่หลายคนสงสัยกันมากสำหรับข่าวที่ว่า "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ"  นักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์ค่ายเอไทม์ มีเดีย มานาน ตัดสินใจย้ายมาซบอกบริษัทอาร์เอส หลายคนเม้าท์ให้แซดว่าดีเจไก่  เนรคุณ "ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" บอสใหญ่เเห่งเอไทม์ เจอตัวดีเจหนุ่มมาเป็นพิธีกรรายการ "เกมดาราช่ะละล่า" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ค่ายอาร์เอส คู่กับ "อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" จึงสอบถามได้ความดังนี้
    
"คือจริงๆ เเล้ว ก็ทำงานอยู่เอไทม์มีเดียมาก่อน เหมือนมองว่าเป็นเครือของฝั่งเเกรมมี่ พอมีโอกาสได้มาทำงานที่สตาร์เเม็กซ์ โปรเจกท์มันน่าสนใจ รายการก็ชวนมา ให้โอกาสมา เราก็ไม่ปิดโอกาสตัวเองอยู่เเล้ว พอดีโอกาสดีๆ มา ก็เลยตอบตกลงมาฝั่งนี้ เพราะฉะนั้นด้วยมารยาทเราก็ต้องออกจากการเป็นพนักงานประจำของเอไทม์มีเดีย ตอนนี้ก็เหมือนเป็นนักแสดง พิธีกรอิสระทำได้ทุกค่าย (คิดนานมั้ยที่ตัดสินใจลาออก) ไม่นาน พอเขาติดต่อมา เราก็ฟังรูปแบบ ฟังสิ่งที่ต้องทำ เราก็อยากทำอยู่เเล้ว กับรายการโชว์ เพราะไม่ได้ทำเกมโชว์เลย ก็เลยทำ" ไก่กล่าว
    
ถามต่อว่ามีปัญหากับเอไทม์หรือไม่ ดีเจคนดังกล่าวว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร เเต่หากเอไทม์มีโปรเจกท์ให้ก็สามารถกลับไปทำได้ หากใครจะมองว่าเป็นคนเนรคุณก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดได้ เพราะรู้ว่าตัวเองเป็นอย่างไร
    
"ไม่มี ไม่มีจริงๆ ไม่คิดจะมีด้วย เพราะพี่ฉอด (สายทิพย์) เป็นผู้ที่มีพระคุณ ให้โอกาสทำงานวงการนี้ (เป็นดีเจทิ้งได้เหรอ ทำมาทั้งชีวิต) เสียดาย ใจหายเหมือนกัน ทำมาตั้งเเต่จบมาก็ทำเลย ถ้าออกจากเอไทม์ต้องใช้คำว่าพักไว้ก่อน หรือถ้าเอไทม์สนใจก็กลับไปทำได้ (มีกระเเสออกมาว่าเป็นคนเนรคุณล่ะ) เนรคุณเลยหรอ ไก่ว่าไก่ไม่ได้เนรคุณนะ เพราะก็ยังกลับไปร่วมงานเขาได้ถ้าเขาเปิดโอกาส คืออยากทำงานได้ทุกที่ ไม่อยากมีปัญหากับใคร เพราะเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่เรารัก นับถือทุกคน (เสียใจกับคำนี้มั้ย) ถ้าคนมองเเบบนี้ก็เสียใจ เพราะเราไม่ได้เป็น สุดท้ายคนจะมองจะว่ายังไงเราคงห้ามเขาไม่ได้ ขอให้เรารู้ว่าเราเป็นยังไงดีกว่า เรารู้ว่าเราไม่ได้เนรคุณ" ไก่กล่าวทิ้งท้าย


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์