วุ้นเส้น ยอมรับไม่มีคู่ เหงาจัง!!

อยากมีคนรู้ใจกับเค้ามั่งจังเย้ย..........


เป็นถึงวีเจระดับแถวหน้าของเมืองไทย แถมยังสวย น่ารัก ทำไมทำไม๊ "สาววุ้นเส้น" ถึงยังหาแฟนไม่ได้ซักกะที เพื่อน ๆ หล่อนเข้าแซงหน้าไปกันหมดแล้ว แต่สาววุ้นก็ไม่แคร์ สวยเลือกได้ซะอย่างจริงมั้ยจ๊ะ "สาววุ้น"


เกิดอาการเหงาขึ้นมาแล้วล่ะสิ สำหรับ"สาววุ้นเส้น"


นับว่าเป็นสาวสวยแถวหน้าของวงการวีเจก็ว่าได้สำหรับ"สาววุ้นเส้น" ที่ตอนนี้หัวใจยังว่างเปล่า..... ไม่มีใครเข้ามาดูแลหัวใจ ให้กระชุ่มกระชวยเหมือนเพื่อน ๆ ในแก๊งของสาววุ้นบ้าง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวหนุ่ม ๆ เข้ามาแวะเวียนทายทักสาววุ้นตลอด แต่ความเป็นเพื่อนที่สาววุ้นวางไว้ดูจะเด่นชัดมากกว่า!!


สาววุ้นเส้นเริ่มอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้แล้วเหงาใจจัง


ก็แหมเพื่อน ๆ เค้าก็มีแฟน มีคนรู้ใจกันไปหมดแล้ว สาววุ้นก็ต้องเหงาบ้างเป็นธรรมดา ก็อยากมีคนรู้ใจเป็นเพื่อนคู่คิดอย่างคนอื่นเค้าบ้าง แต่จะทำยังไงได้สาววุ้นเค้าบอกพอคบใครเดี๋ยวก็เลิกกัน รัก ๆ เลิก ๆ เลยทำให้สาววุ้นออกอาการเซ็ง ก็แหมสงสัยสาววุ้นจะยังไม่เจอผู้ชายตัวจริง.......กระทิงแดงนะสิจ๊ะ ก็เลยลงเอยกับใครไม่ได้ซักที....


ส่วนผู้ชายในอนาคตของสาววุ้นเส้น "สาววุ้นเธอบอกว่า"


ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะสาววุ้นเองก็ดูไปเรื่อย ๆ ไม่ได้ขวนขวายอะไร ประกอบกับเป็นคนมีเพื่อนเยอะ เลยทำให้สาววุ้นคลายเหงาไปได้ สำหรับแฟนคลับสาววุ้นเส้นก็ต้องรอลุ้นรอเชียร์กันไปนะจ๊ะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์