บอย ปกรณ์วอนเลิกเดาเรื่องสาวในภาพไม่อยากให้กระทบคนอื่น


บอย ปกรณ์วอนเลิกเดาเรื่องสาวในภาพไม่อยากให้กระทบคนอื่น


หนุ่ม ''บอย-ปกรณ์'' ยัน คลิปกินตับไม่ใช่ตน ขู่อ้างชื่ออีกฟ้องแน่ เผย สภาพจิตใจดีขึ้น ขอบคุณคนให้กำลังใจ รับปรึกษาผู้ใหญ่แจ้งความ วอนเลิกเดาสาวในภาพไม่อยากให้กระทบคนอื่น

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิก สำหรับกรณีข่าวของหนุ่ม บอย ปกรณ์ เพราะล่าสุดก็มีคนแคปภาพปล่อยคลิปกินตับสาวที่อ้างว่าเป็นหนุ่มบอยออกมาอีกรอบ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า

"สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง เพราะว่ามีคนให้กำลังใจเยอะมากครับ ดีขึ้นกว่าที่ผมคิดไว้ แต่ก็มีคิดบ้าง ก็พยายามจะไม่คิดมีสมาธิกับการทำงานให้มากที่สุดครับ ต้องบอกตรงนี้เลยว่าขอบคุณมากๆ ขอบคุณกำลังใจที่ให้ผมมา ทั้งพี่ๆ น้องๆ ในวงการ พี่ๆ นักข่าว และทุกคน แฟนคลับผม ต้องขอบคุณทุกๆ คนมากเลยครับ สำหรับการแคปภาพจากหนังเอ็กซ์ อันนี้พูดทีละประเด็นเลยนะครับ เรื่องภาพที่มาจากคลิป ตอนนี้ทุกคนคงรู้แล้วว่าไม่ใช่ผม เพราะว่ามันมีคลิปออกมายืนยัน ผมก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ใช่ผมแน่นอน 

อยากให้เรื่องนี้จบได้แล้ว ส่วนเรื่องการฟ้องความจริง เรื่องนี้ผมได้ปรึกษากับทางช่องแล้วครับ ว่าเดี๋ยวจะมีการแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดแบบนี้อีก และป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ ที่ส่งผลให้เกิดความเสียหายอีกครับ คือถ้าเกิดแจ้งความไปแล้ว และยังมีรูปที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดหรือเสียหายมาถึงผมอีก ก็คงต้องดำเนินคดีความตามกฎหมายครับ เบื้องต้นได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ทางช่อง แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดครับ ก็อยากให้เห็นใจผมด้วย กับสิ่งที่เกิดขึ้นผมก็ได้ออกมายอมรับไปเรียบร้อยแล้ว และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ แค่ตรงนี้ผมก็แย่แล้ว อยากให้จบเรื่องนี้ครับ ก็ถ้ามีปล่อยออกมาอีกก็คงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายครับ 

ส่วนเรื่องข่าวเรื่องภาพผู้หญิงในภาพที่หลายคนจับตา จับผิด ผมขออณุญาตว่าวันนี้ผมจะขอพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะครับ ผมอยากให้เรื่องนี้มันจบตั้งแต่แถลงข่าวแล้ว ผมก็ได้ทราบข่าวมาบ้างถึงการคาดเดาถึงคนนั้นคนนี้ ผมคิดว่าการที่เราคาดเดามันทำให้คนที่เขาไม่เกี่ยวข้องต้องเดือดร้อนและเสียหายด้วย

ผมขอบอกตรงนี้เลยว่าทุกคนที่มีการคาดเดา ผมขอยืนยันว่าไม่มีนะครับ ถ้ามีการคาดเดาอีกในครั้งหน้าผมขอไม่ตอบครับ ความจริงก็ต้องขอโทษทุกคนนะครับที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และต้องโดนคาดเดาไปด้วย น้องเขาก็ต้องเดือดร้อนไปด้วย อย่างที่บอกว่าถ้ามีการคาดเดาอีก ผมขออณุญาตไม่ตอบนะครับ ขอความเห็นใจ วอนขอทุกคนผมอยากให้เรื่องนี้จบครับ"



บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์