แคล เล่าชีวิตหลังคลอดลูกชายที่อเมริกา


แคล เล่าชีวิตหลังคลอดลูกชายที่อเมริกา


แคล เล่าชีวิตหลังคลอดลูกชายที่อเมริกา

 วันที่ 8 พ.ย. ที่สตูดิโอ ชั้น 4 อาคารทิปโก้ ย่าน พระราม 6 มีการบันทึกเทปรายการ “why society” ของพิธีกรและนักแสดงดัง ‘ก้อง’ปิยะ เศวษพิกุล โดยในวันนี้มีแขกรับเชิญคือ ‘แคล’แครอลีน นีมะโยธิน นักร้องสาว ที่ในวันนี้ ได้มาเปิดเผยเรื่องการคลอดลูกชาย ชื่อ “น้องเอเบล” ที่อเมริกา

 โดยนักร้องสาวกล่าวว่า หลังจากที่ตนได้เดินทางจากเมืองไทยไปอยู่ที่อเมริกาเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ เนื่องจากที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างจะเจออะไรมาเยอะมากแต่ไม่ค่อยจะมีสาระ และรู้สึกเป็นทุกข์ จึงคิดว่า ไปหาอนาคตข้างหน้าดีกว่า แล้วก็ได้มานักธุรกิจชาวอเมริกกันชื่อ “Atley” ตอนนั้นอายุ 30 ปี คบกันเป็นแฟนประมาณ 2 ปี ตนก็ได้ตั้งท้อง

 “ซึ่งพอตั้งท้องในตอนแรกก็ตื่นเต้นมากว่าเราจะมีลูก แต่ก็เกิดความรู้สึกกลัว เพราะแคลถูกเลี้ยงมาในในแบบครอบครัวไทยที่การตั้งท้องก่อนแต่งเป็นเรื่องที่สังคมจะรับไม่ได้ ซึ่งครอบครัวเราทั้งสองฝ่ายก็รู้สึกกังวล แต่มาคิดว่าทุกวันนี้สังคมมันเปลี่ยนไป เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะยิ่งเราขืนปกปิดไปก็จะเป็นสิ่งไม่ดีถ้าวันหนึ่งความจริงถูกเปิดเผย แคลคิดว่า ความจริงก็คือความจริง เลยตัดสินใจเปิดเผยเรื่องนี้พร้อมกับโพสต์รูปที่ตั้งท้องในอินเตอร์เนตเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่เปิดก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลอะไรอีก จนคลอดลูกชาย ตั้งชื่อให้ว่า เอเบล”




 นักร้องสาวกล่าวต่อว่า “วันที่คลอด ประทับใจแฟนมากเลยค่ะ เขาอยู่เคียงข้างตอนตอนที่ปวดท้อง 19 ชั่วโมงและคลอดเองตามธรรมชาติ และเป็นคนที่ตัดสายสะดือลูกเองด้วย เขาดูแลดี น่ารัก ตอนคลอดน้ำหนัก 7.5 ปอนด์ ตอนนี้ลูกได้ 6 เดือน ความจริงจะให้เขามาให้ถ่ายรูปด้วยแต่เขายังมีอาการเจตแลค เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงได้แค่ 3 วัน ส่วนคนต่อไป ความจริงอยากจะมีเยอะ แต่ขอแค่ 2 คนก่อน รออีกซัก 2 ปี”

 นักร้องสาวกล่าวต่อไปว่า ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นหน้ามือหลังมือ สงบขึ้น มีจุดมุ่งหมายและไม่ห้าวเหมือนเดิมแล้ว หลังจากที่ลูกคลอดได้แต่งเพลงโดยมีแรงบันดาลใจจากลูก ชื่อเพลง “ลักกี้”ซึ่งหมายถึง โชคดีที่มีเขา และตอนที่ไปอยู่อเมริกา ได้มีโอกาสทำอัลบั้มเป็นเพลงภาษาอังกฤษ และมีเพลง ลักกี้ ในนั้นด้วย โดยทีมงานเป็นฝรั่ง ซึ่งแฟนรู้จัก ส่วนเรื่องงานแต่งงาน ก็มีแพลนไว้แล้วว่าอีกไม่นาน

แคล เล่าชีวิตหลังคลอดลูกชายที่อเมริกา


แคล - ลูกชายแคล - ลูกชาย


แคล - ลูกชายแคล - ลูกชาย


แคล - สามี  - ลูกชายแคล - สามี - ลูกชาย


สามี และ ลูกชายสามี และ ลูกชาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์