สกู๊ปบันเทิง : ?มาช่า? ม่ายพราวเสน่ห์ สวย-เด็ด-เผ็ด-ร้อน!

สกู๊ปบันเทิง : มาช่า ม่ายพราวเสน่ห์ สวย-เด็ด-เผ็ด-ร้อน!

แม่เจ้าโว้ย...สวย เด็ด เผ็ด ร้อน จริง ๆ สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช แม้วันนี้อายุจะล่วงเลยมาเลข 3 ปลาย ๆ แต่เรื่องความเซ็กซี่นั้นขอบอกว่า...ขนาดเด็กเพิ่งแรกสาวก็ยังอาย ก็ดูสิ...คนอะไรคุณสมบัติพร้อมจริง ๆ ทั้ง ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ซะขนาดนั้นใครจะอดใจไหว เชื่อว่าหนุ่มกลัดมันเห็นแล้วต้องร้อง ซี้ดส์!!! แบบไม่ต้องพึ่งพาส้มตำปลาร้าข้างทาง

ช่า ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์พร้อม ไม่ว่าจะหยิบจะทำอะไรก็มักจะได้รับความสำเร็จ ทั้งในฐานะนักร้อง และนักแสดง โดยเฉพาะอัลบั้มล่าสุด ที่ตั้งชื่อได้กิ๊บเก๋ว่า อินเลิฟ แต่กว่าจะสมหวังในความรักกับดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สาวสวยพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า ก็ล้มลุกคลุกคลานกับความรักมาหลายครั้ง โดยเฉพาะกับไฮโซหนุ่มมาดเซอร์ บอล-อธิป นานา ที่ทำเอาเธอเจ็บกระดองใจ โอ๊ย...เจ็บกระดองใจ...หลอกกันทำไม...ฮะ...หลอกกันทำไม งานนี้ไม่รู้ว่า หนุ่มกฤษณ์ เขามีดีตรงไหน จึงทำให้ม่ายสาวสุดร้อนแรงอย่างช่า เอ่ยคำว่า รัก ออกมาได้


ตอนนี้พอใจในชีวิตและมีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่ ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงาน นี่เป็นแค่การเริ่มต้น กฤษณ์เป็นแรงผลักดันทำให้ชีวิตช่าเปลี่ยนไปเยอะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเชื่อเขาทุกเรื่องนะ ไม่เชื่อทั้งหมด น่าแปลกมั้ย ถ้าช่าจะบอกว่าตั้งแต่คบกันมา ยังไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยงอนกัน อาจจะมีแค่ความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่เราก็คุยกันด้วยเหตุผล ปกติคำว่ารัก ไม่เคยหลุดจากช่า ช่าไม่กลัวความเจ้าชู้ของเขาหรอก ถ้าคิดมาก ก็คงไม่รัก (หวานซะ) ช่าเป็นคนที่รักใครยาก

แม้จะมีเรือพ่วงสุดหล่ออย่าง น้องกาย เป็นเสมือนด่านแรกที่ต้องฝ่า แต่ว่ากันว่าคนนี้ น้องกาย ไฟเขียว ซึ่งคุณแม่ยังสวยก็ยังย้ำว่า ถึงงานช่าจะยุ่งขนาดไหน ก็แบ่งเวลาให้ลูก เขามีชีวิตส่วนตัวของเขาเอง เพราะว่าเขาโตแล้ว แต่ช่าจะคอยดูแลห่าง ๆ กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ จะไปอะไรมากไม่ได้ ช่าอยากจะให้เขาคิดเอง โดยมีช่าเป็นที่ปรึกษา


หลายคนมองว่า กฤษณ์ เป็นผู้ชายที่โชคดีได้ครองหัวใจสาวสวยอย่าง มาช่า แต่ล่าสุดพอมีข่าวว่าช่าถูกวางตัวให้เล่นละครเรื่อง แสงสูรย์ คู่กับ ชาคริต แย้มนาม อีกครั้งก็กลายเป็นเรื่องเมาท์เพราะกลัวถ่านไฟเก่าจะคุกรุ่น แหม!!! ก็ดูตอนเล่น บ่วงบรรจถรณ์ สิเล่นได้ เหมือนกับเป็นคู่รักกันจริง ๆ สงสัย งานนี้ หนุ่มกฤษณ์ คงจะต้องคิดหนัก แต่เธอบอกว่าไม่หวั่น เพราะตอนนี้หัวใจมีแต่ กฤษณ์ คนเดียวไม่เอี่ยวใคร

ไม่ได้เล่นละครกับชาคริตมานานเกือบ 4 ปี เรื่องสุดท้ายก็ บ่วงบรรจถรณ์ ส่วนเรื่อง แสงสูรย์ ชอบเรื่องนี้นะจะออกแนวร้ายลึกหน่อย ซึ่งช่าชอบงานที่เปลี่ยนไป ได้ร่วมงานกับชาคริตก็โอเคนะ ส่วนเรื่องการมีข่าวกับชาคริต ถ้ามีก็อาจจะเป็นข่าวเรื่องงาน หรือจะเป็นอะไรก็คงต้องขึ้นอยู่กับสื่อ แต่สิ่งที่มันเป็นอยู่ตอนนี้มันก็แฮปปี้ดี เราก็ต้องประคองความรักของเราให้ดีที่สุด


คือไม่ว่าจะมีข่าวอะไรมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา ถ้าจะมีข่าวเราอยู่วงการนี้ก็ต้องทำใจตลอดเวลา เราไม่รู้จะมีข่าวเกิดขึ้นตอนไหน ก็ไม่ต้องระวังตัวมาก แค่ทำตัวตามสบาย ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา ทำงานก็คือทำงาน เสร็จก็กลับบ้าน ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเจออะไรกันด้วย ตอนนี้ความรักทุกอย่างก็แฮปปี้ดี มีความเป็นห่วงเป็นใยกัน มันเป็นเหมือนแรงผลักดันในการทำงาน รักกันคบกันพากันไปในทางที่ดีก็โอเค ทุกวันนี้ก็พยายามเจอกันให้ได้มากที่สุด ถ้าไม่ได้เจอก็โทรศัพท์ มีดูหนัง กินข้าวกันตามปกติ คือ ตอนนี้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างต้องทำงาน จะมาเจอกันตลอดคงไม่ได้ ชั่วโมงนี้เป็นวัยที่ต้องทำงาน เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น แต่ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ของอย่างนี้ถ้าโอเคก็คือโอเค ถ้าให้ตอบตอนนี้มันตอบยากจริง ๆ


คิดแล้วก็เหนื่อยใจแทน สาวช่า เธอเหมือนกัน เพราะผ่านความรักมาหลายครั้งแต่ยังไม่สมหวังอย่างใจหมายสักที ส่วนบทสรุปครั้งนี้กับ หนุ่มกฤษณ์ จะราบรื่นและ อินเลิฟ อย่างที่ว่าได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า ก็คงจะต้องลุ้นกันต่อไป แต่ยังไงก็เอาใจช่วยแล้วกันนะขอรับ.

เรื่อง ชัยยุทธ รักทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์