เจ๊ฉอดชี้ไก่ลาเอ-ไทม์ไร้ขัดแย้ง-อย่ามโนเอง


เจ๊ฉอดชี้ไก่ลาเอ-ไทม์ไร้ขัดแย้ง-อย่ามโนเอง


"เจ๊ฉอด"ชี้"ไก่"ลา"เอ-ไทม์"ไร้ขัดแย้ง-อย่ามโนเอง 

หลังดีเจ.ลูกหม้อ "ไก่"สมพล ปิยะพงศ์สิริ ลาออกไปทำงานกับช่องสตาร์แม็กซ์ของบริษัท อาร์เอส จำกัด คู่แข่ง ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ดีเจ. "เจ๊แหม่ม-วินัย" ศิษย์เก่าเอ-ไทม์ไปอยู่ ทำให้ถูกมองว่าจบกับเอ-ไทม์ฯ ต้นสังกัดเดิมไม่สวย ทั้งนี้ "เจ๊ฉอด"สายทิพย์ มนตรีกุลฯ บอสใหญ่บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เผยว่า 

"ช่วงหลังพี่ไก่จัดรายการวิทยุน้อยลง จัดมา 20 กว่าปีคงมีเบื่อบ้าง อีกอย่างปกติทำงานกับบริษัทมานานขนาดนี้น่าจะไปทำงานบริหารแล้ว แต่เขาไม่ชอบ อยากอยู่เบื้องหน้าอย่างเดียว ฉะนั้นหลังๆ งานที่ทำด้วยกันจะเป็นเรื่องดีเจ.ซึ่งน้อยลง ส่วนรายการทีวีพี่ไก่รับได้ทุกที่ เราไม่เคยปิดกั้น ทุกวันนี้ดีเจ.เอ-ไทม์ขายดีมาก ส่วนตัวภูมิใจและรู้สึกดีที่น้องๆ เป็นแบบนั้น"

"พี่ไก่เกิดกับเราและอยู่ด้วยกันมานาน แต่วันหนึ่งเขาอยากไปทำงานอื่นแล้ว แต่โดยภาพที่มองอาจเป็นบริษัทฝั่งตรงข้าม มันก็มีกฎกติกามารยาทของการทำงาน ตรงนี้พี่ไก่ก็มาคุย เราก็บอกถ้าอยากไปทำก็ไปเถอะ ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรกัน พี่ไก่ออกจากเอ-ไทม์ เป็นฟรีแลนซ์ วันหนึ่งอาจจะกลับมาทำกับเราอีกก็ได้ ไม่มีปัญหา"

ข่าวว่าที่พี่ไก่ลาออกเพราะน้อยใจที่ไม่ค่อยมี งาน

"หลังๆ มีข่าวที่เป็นเรื่องมโนของคนคิดไปได้เยอะมาก การที่คนเราทำงานอยู่ด้วยกันแล้วแยกย้ายกันไปบ้าง ไม่จำเป็นต้องทะเลาะหรือขัดแย้งกันเสมอ ยืนยันไม่เคยทะเลาะกับพี่ไก่ และพี่ไก่ไม่เคยแสดงว่าน้อยใจเรา"

"อีกประเด็นที่ขอตอบเลย คือเรื่องคุณมดดำ(คชาภา) เขามีภารกิจในชีวิตเยอะมาก ทุกวันนี้เขาให้ใจกับเรามากเพราะงานดีเจ.เงินน้อยมาก ไม่มีเหตุผลที่เขาต้องอยู่ตรงนี้ แต่ทุกวันนี้เขายังช่วยเราอยู่ ขณะเดียวกันมีข่าวว่าเราไปบังคับให้เขาออก ยืนยันมดดำยังอยู่กับเรา แต่อยู่สไตล์เขา ขอพูดเผื่อไปเลยเกิดมดดำไม่ว่าง ให้เข้าใจว่าเป็นเหตุผลเรื่องงานจริงๆ จะได้ไม่จับมารวมเป็นเรื่องเดียวกันอีก" 



ไก่ สมพลไก่ สมพล


ไก่ สมพลไก่ สมพล


ไก่ สมพลไก่ สมพล


ไก่ สมพลไก่ สมพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์