สเตฟาน โต้ลงอ่างย่านรัชดา แจงแค่หาทำเลสร้างโรงแรม


ยังจำพระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ "สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" กันได้ไหม ที่ช่วงนี้เจ้าตัวหันหน้าทำธุรกิจคอนโดฯ จนหายหน้าหายตาจากงานละคร วงการบันเทิงไปเกือบ 1 ปี 


แต่ถึงจะหายไปก็ดันมีคนตาดีแอบเม้าท์ว่า ล่าสุดมีคนเห็นพระเอก "หนุ่มฟาน" เดินเข้าๆออกๆ โรงแรมแถวย่านรัชดาอยู่บ่อยๆ หรือว่าจะเป็นตามข่าวซุบซิบที่คนเห็น "หนุ่มฟาน" ไปแถวนั้นจะชอบแวะเวียนไปลงอ่าง เหมือนอดีตที่เป็นข่าวอยู่บ่อยๆ มีข่าวแบบนี้ "หนุ่มฟาน" จะแก้ตัวยังไง และจะเคลียร์เรื่องนี้กับสาวหวานใจตัวจริงอย่าง "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ยังไงกลัวทางครอบครัวฝ่ายหญิงจะเข้าใจผิดกับข้าวนี้ไหม "หนุ่มฟาน" ออกโรงชี้แจงว่า....

 

"ไม่มีครับ มีผ่านโรงแรมผมไปกับพี่บ่อย ผมกับพี่จะสร้างโรงแรม 2 ที่ไม่ได้ตั้งใจแวะไปลงอ่างแถวนั้น ไปดูทำเลแถวรัชดาสุขุมวิท ไม่มีไปใช้บริการแถวย่านนั้นครับ ไม่มีเซฟเฮาส์ ไปแถวนั้นเพื่ออยากจะสร้างโรงแรม ผมอยากทำคอนโดฯ โรงแรมครับ กำลังศึกษาอยู่ ไม่กลัวข่าวนี้ผมโดนข่าวเรื่องไปโรงแรมตลอด จนไม่มีบ้านอยู่ล่ะ ผมไม่ซีเรียสครับ หลายคนอาจจะเห็นเพราะผมไปถ่ายรูปบ่อย ไม่กลัวมีปัญหากับทางทับทิม เข้ารู้ เข้าใจ ผมไปที่ไหนบอกกับเขาตลอดเวลา อัพเดทตลอด ครอบครัวเขาก็เข้าใจดีครับ"


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์