บทเรียนราคาแพงของคนดังเมื่อดาราพลาดพลั้งจนเกิดเรื่อง


การเป็นนักแสดง เท่ากับเป็นบุคคลสาธารณะ จะทำอะไรล้วนมีแต่คนสนใจ จับจ้อง และเป็นประเด็นในสังคมเสมอ 

แต่บางครั้งเรื่องเล็กๆ ที่ทำไปโดยที่อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อาจส่งผลกระทบที่ตามมาอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ถือเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับพวกเขา อยู่ที่ว่าจะรับมือ และเผชิญหน้ากับมันอย่างไร



          เริ่มจากประเด็นแรก ที่เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อมีข่าวออกมา ว่ามีสาวหมวย อ้าง "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" โดยเจอกันที่ผับ ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจบลงที่ห้องพักของฝ่ายหญิง พร้อมมีรูปหลุดหน้าคล้ายพระเอกชื่อดังออกมาอีกด้วย ท่ามกลางความสงสัยของหลายฝ่าย จนล่าสุด พระเอกหนุ่มตัดสินใจแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ทั้งน้ำตา โดยยอมรับว่าภาพและข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องจริง
    
          พร้อมขอโทษสื่อที่ตอนแรกไม่ได้พูดความจริง เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของคนที่บ้าน ซึ่งขอยอมรับผลที่จะตามมาหลังออกมาเปิดใจในครั้งนี้ เพราะเป็นสิ่งที่ทำผิด และอยากขอโทษกับทุกๆ ฝ่าย ขอโทษผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 ทุกคน และขอโทษแม่ ขอโทษทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษทุกคนที่คอยเชียร์ และเชื่อใจเขามาตลอด ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นข้อผิดพลาดของตัวเขาเอง ต่อไปนี้คงจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก นับเป็นบทเรียนชิ้นใหญ่มากในชีวิตของเขา พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ...เรียกว่าทำผิดแล้วยอมรับผิดแบบนี้ เชื่อว่าหลายคน คงให้อภัยได้ไม่ยากจริงมั้ย
    

บทเรียนราคาแพงของคนดังเมื่อดาราพลาดพลั้งจนเกิดเรื่อง


          หากย้อนไปก่อนหน้านี้ คนที่โดนมรสุมชีวิตแบบเต็มๆ เห็นจะหนีไม่พ้น "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่ตกเป็นข่าวท้องไม่รับกับ "แอนนี่ บรู๊ค" ซึ่งเป็นประเด็นที่ดูไม่น่าจะยืดเยื้อ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างไม่ยอมจบ โต้กันไปมา จนเรื่องยืดเยื้อกินเวลากว่า 2 ปี จนในที่สุดทั้ง 2 ฝ่ายยอมตกลงกันแต่โดยดี ทว่าด้วยความที่เรื่องกินเวลายาวนาน ทำให้การกลับมายืนในวงการบันเทิงอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม ไม่ได้สวยหรูเหมือนอย่างที่เคย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับกับผลกระทบที่เกิดขึ้น และตั้งใจทำงานในวงการต่อไป ท่ามกลางบทเรียนราคาแพงที่ต้องเผชิญ แต่ก็ยังมีกำลังใจที่คอยส่งมาให้อย่างไม่เคยขาดจากแฟนคลับ
    
          

บทเรียนราคาแพงของคนดังเมื่อดาราพลาดพลั้งจนเกิดเรื่อง

ถัดมาที่ "อ้น-สราวุธ มาตรทอง" ที่ทำผิดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เมื่อมีคลิปหลุดของพระเอกหนุ่มออกมา กระจายไปว่อนอินเทอร์เน็ต จนภายหลังเจ้าตัวออกมายอมรับ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทบกับการทำงานในวงการของพระเอกหนุ่มเข้าอย่างจัง แต่เจ้าตัวยอมรับมัน แต่โดยดีกับสิ่งที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นับเป็นบทเรียนราคาแสนแพง แต่ต้องปรบมือดังๆ ให้คนที่ทำผิดแล้วกล้ายอมรับผิด!!
    
          อีกประเด็นที่สร้างความตกตะลึงไม่แพ้ประเด็นไหนๆ เมื่อมีภาพหลุด นักแสดงสาว จากซีรีส์ ฮอร์โมนฯ ขณะกำลังเสพยาไอซ์หลุดออกมา ซึ่งทีแรกหลายคนคิดว่าเป็นเพียงฉากหนึ่งในการแสดง แต่สุดท้ายได้มีการแถลงข่าวเกิดขึ้น โดยพ่อของนักแสดงสาวออกมายอมรับว่าทั้งหมด คือ เรื่องจริง ทำไปเพราะยังเด็ก รู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมทั้งขอโทษแทนลูกสาว เรียกว่าเป็นฮีโร่ตัวจริง เสียงจริง ด้วยความที่นักแสดงสาวยังเด็กนัก ก็หวังว่าสังคมจะเปิดโอกาสให้เธออีกสักครั้ง
    
      

บทเรียนราคาแพงของคนดังเมื่อดาราพลาดพลั้งจนเกิดเรื่อง

    ด้าน "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรร ศุขพิมาย" ที่เคยตกเป็นทาสของยาเสพติด ยาไอซ์ และกัญชา กลายเป็นข่าวโด่งดัง และหลังจากเข้ารับการบำบัดรักษาที่สถาบันธัญญารักษ์ ร็อกเกอร์ชื่อดังเริ่มมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่งานในวงการบันเทิง ความชื่นชอบและชื่นชมของแฟนเพลงกลับลดน้อยถอยลง และงานก็ดูน้อยลงไป แต่กระนั้นก็ยังมีกลุ่มแฟนๆ ที่ยังให้โอกาส ให้การต้อนรับกับร็อกเกอร์ชื่อดังผู้นี้อยู่...หวังว่าจะไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังอีกนะจ๊ะ
    
       

บทเรียนราคาแพงของคนดังเมื่อดาราพลาดพลั้งจนเกิดเรื่อง

   ปิดท้ายที่อดีตนักร้องหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่เคยเป็นสมาชิกในวง "ไจแอนท์" จากนั้นเข้าสู่วงการนายแบบและภาพยนตร์ แต่ต้องจบชีวิตบนเส้นทางบันเทิง เพราะยาเสพติดครั้งแล้วครั้งเล่า เนื่องจากถูกตำรวจจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติดหลายต่อหลายครั้ง ทั้งกัญชา และยาไอซ์ รวมถึงข่าวต่างๆ ที่ทำร้ายอดีตแฟนสาวทั้ง หมวย แม็กซิม และเอมมี่ แม็กซิม ที่เข้าแจ้งความกับอดีตนักร้องหนุ่มในข้อหาบุกบ้าน เป็นเพราะฤทธิ์ของยาเสพติดด้วยหรือไม่ ส่วนงานในวงการบันเทิงคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเวลานี้คงไม่มีใครให้โอกาสนายแบบหนุ่ม เหตุเพราะทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมยังโดนแบล็กลิสต์ห้ามเข้าประเทศไทยอีกด้วย...

นี่แหละนะ ยาเสพติดไม่เคยให้คุณกับใครเลยจริงๆ
    
          สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง...นับประสาอะไรกับคนธรรมดา ดังนั้น เก็บตัวอย่างไว้เป็นบทเรียน เพื่อเลือกทางเดินที่ดี ที่ถูกต้อง จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง จริงมั้ย!!

บทเรียนราคาแพงของคนดังเมื่อดาราพลาดพลั้งจนเกิดเรื่อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์