คริสเผยหนุ่มโสมไม่วิน ไม่เครียดพาดหัวแรด!


คริส ไม่ซีเรียสหนังสือพาดหัว แรด ขึ้นรับปาร์ตี้บ่อย แย้ม หนุ่มเกาหลี ยังไม่ถูกใจ-โสด

เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 สาว ที่หลังจากออกมายอมรับว่า โสด ก็โดยจับตาตลอด ล่าสุด สาว "คริส หอวัง" โดนหนังสือเขียนแซวแรงว่า โสดแล้วแรดขึ้น ซึ่งในงานแถลงข่าวของภาพยนต์ เรื่อง "โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย" สาวคริส ก็ออกมาเผยถึงข่าวนี้ว่า

"ไม่อะไรนะคะ เพราะจริงๆ คริส ก็ทำตัวเหมือนเดิม ตั้งแต่ คริส ทำงานมาหลายคนจะบอกว่า คริส รู้สึกยังไงเวลาเจอข่าว คือคริสไม่ซีเรียสเลย ต่อให้ข่าวมันแรงแค่ไหนแต่ไม่ใช่เรื่องจริง เราก็ไม่รู้สึกอยู่ดี ถามว่าคำที่ใช้แรงมั้ยมันแรงเหมือนกันแต่ไม่ซีเรียสเลย 

เพราะเดี๋ยวมันก็หายไป มันก็ต้องออกไปข้างนอกบ้างอยู่แล้ว คริสไม่ได้อยู่มัธยมต้นนะ โตแล้วก็ต้องมีไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง ช่วงนี้ฮอตมาก เพราะเราไม่มีข้ออ้างหนีไปไหนแล้วไง เราโสดจะไปไหนมาไหนก็ได้"

พอถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มเกาหลีสาวคริส ก็เผยว่า 

"คือบางคนอาจจะคิดว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ คือเราเพิ่งมีโอกาสได้ไปเกาหลีมา และก็ได้เจอหนุ่มเกาหลีคนนั้นแค่แป๊ปเดียว คริสไม่อยากให้ทุกคนรีบว่า คริสต้องมีคนใหม่ แต่คือคริส อยากเจอคนที่คริสชอบจริงๆ นี่ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ถ้าคริสมีแฟนคริสจะบอกอยู่แล้ว สำหรับ คริสนะคะถ้าใครจะจีบแล้ว คริสไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย เราก็จะคุยแบบเฟรดๆ อยู่แล้ว สรุปยังไม่วินค่ะคนนี้"

คริสเผยหนุ่มโสมไม่วิน ไม่เครียดพาดหัวแรด!


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์