หน่อย´ เฮ! ดวงแต่ง 90% ´อ.ลักษณ์´ ฟันธงเนื้อคู่ ´เคน´ แก่กว่าดี


มาชุมนุมกันพร้อมหน้าที่ เวที สมาคมชมดาว เดอะวิลลี่ ซึ่งบันทึกรายการที่สตูดิโอ โพลีพลัสวันก่อน นอกจาก เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน กับ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เพื่อนซี้ ที่เป็นฮีโร่ ช่วยชีวิต เคน เอาไว้จน กลายเป็นข่าวดัง และ หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช ที่มาในฐานะพิธีกร รับเชิญคู่วิลลี่แล้ว

ทางรายการยังนิมนต์ เอ๊ย เชิญ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ที่เคย ฟันธง ดวงชะตาชีวิตคู่ของ เคน-หน่อย มาแล้ว ให้กลับมาย้ำชัดอีกครั้งในรายการว่า

เคนเนี่ยดวงตามีเสน่ห์มาก จะมีดวงแต่งงานช้า เคราะห์จะไม่ดีไปอีก 2 ปี
ถ้าแต่งงานจะช่วยเสริมดวง ดวงที่ดีจะเริ่ม ตั้งแต่ปลายปีนี้ถึง ต.ค.ปีหน้า
ดวงมีเกณฑ์แต่งงานนะ ปลายปี 48-49 มีเกณฑ์แต่ง 90% แต่จะแต่งไม่แต่ง อยู่ที่เค้า เคนต้องหาคู่ที่แก่กว่า 3 ปีขึ้นไป รับรองเฮง! คำทำนายนี้โดนใจหน่อยมั่กๆ อยากจะอัดเทปมาเปิดรีวายให้แฟนฟังวันละร้อยหน

เก็บเอาความอยากรู้อยากเห็น มาถาม เคน กับ หน่อย อีกครั้งหลังจาก พักเบรก ถาม เคน ก่อนว่าเรื่อง แต่งงานว่าไง?

เอ่อออ...คือว่า เดี๋ยวจะบอก แหม แค่คำถามแรก ก็ทำท่า ติดอ่างซะแล้ว เอ้า หันไปถาม หน่อย ดี กว่า



ที่ หมอลักษณ์ ฟันธงว่ามีเกณฑ์ แต่งงานแล้วใจชื้นมั้ย?


ถ้าเค้าเชื่อก็ดีซี้ (หัวเราะ) แต่มันไม่ใช่หมอลักษณ์ คนเดียวหรอกที่ทักว่า
มีเกณฑ์แต่งงาน มันหลายหมอมากนะ เขาบอกว่าถ้าแต่งงานแล้วจะเสริมดวงให้เคนดียิ่งขึ้น

แต่ถ้าถามเราเรื่องแต่งงาน ก็ยังไม่ได้คุยกันเป็นจริงเป็นจัง แค่คุยกันแซวๆเล่นๆ พอเรารู้มีคนทักแบบนี้หน่อยก็บอกเค้า เคนเค้าฟังแล้วก็นิ่งๆ เออ เนอะเราก็ไม่รู้หมายความว่ายังไง แต่งในอนาคตอันใกล้นี้หรือเปล่า ก็อยู่ที่เค้าจะเชื่อหมอดูหรือเปล่า แต่มันไม่ใช่หมอเดียวนะ (หัวเราะ) เค้าก็มีพูดว่าคุณเนี่ย เชื่อหมอจังเลย

แล้วพ่อแม่ว่าไง หน่อยก็ไม่รู้ เอาเป็นว่ารอให้แม่ดูเทปรายการนี้ก่อน (หัวเราะ) ดูแล้วก็คงคุยกันว่ายังไง สำหรับหน่อยน่ะชินแล้วเรื่องถูกถามเรื่องแต่งงาน ถ้าถามว่าพร้อมมั้ยก็พร้อม แต่เคนเค้าจะโดนถามหนักกว่า แต่เค้าเป็นคนเรื่อยๆอยู่แล้ว

ผ่านเหตุการณ์แบบหนักๆมาแบบนี้ ทำให้รักกันมากขึ้นมั้ย?

ถ้าไม่รักกันก็ต้องเกลียดกัน ไปเลยแหละ เพราะต้องอยู่ดูแลช่วยเหลือกันตลอดเวลา คนป่วย 2 คน หน่อยเป็นซีส เคนมาเจ็บแขน แล้วเขาจะขี้อ้อน ผมขับรถไม่ไหว หยิบน้ำไม่ได้ ทำไอ้นั้นไอ้นี้เองไม่ได้ ก็ต้องขับรถพาไปไหนมาไหน ก็ต้องช่วยดูแลกันไป.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์