เกรซเผยไม่ซีเรียสลีน่าจังด่าแย้มทำธุรกิจเซรั่ม

สาว"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยไม่ซีเรียสโดน "ลีน่าจัง" ด่า แย้มทำธุรกิจเซรั่ม เตรียมเปิดตัวต้นปีหน้า ปัดดึงก้องเป็นพรีเซ็นเตอร์

ก่อนหน้านี้ถูก ลีน่า จัง ด่าผ่านรายการ ว่าเป็นคู่รักหวานเว่อร์ สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และหนุ่ม ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล งานนี้เจอตัวสาวเกรซที่มาร่วมร้องเพลงบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต ที่เดอะไนน์ พระราม 9 สาวเกรซเผยว่า

กับเรื่องที่ลีน่าจังออกมาว่าผ่านรายการ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจว่าเป็นรูปแบบของรายการ ก็มองเหมือนเป็นรายการบันเทิงรายการหนึ่ง ส่วนเรื่องวางแพลนไปเที่ยวกับหนุ่มก้อง ตอนนี้คิดว่าคงยังก่อน เพราะติดทั้งงานละครและทำธุรกิจส่วนตัว โดยสาวเกรซแย้มว่า ตอนนี้เตรียมตัวทำธุรกิจเซรั่มบำรุงผิวที่นำมาจากต่างประเทศ และทำร่วมกับนายทุน ซึ่งคาดว่าประมาณ 3-4 เดือน น่าจะมีผลิตภัณฑ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อถามว่าจะดึงหนุ่มก้องมาเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือไม่ สาวเกรซตอบว่า คงไม่ถึงขนาดนั้น เพียงแต่เตรียมผลิตภัณฑ์ให้พี่ก้องได้ทดลองใช้ เรื่องพรีเซ็นเตอร์คาดว่าน่าจะใช้ตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์มากกว่า

สำหรับงานเพลงของหนุ่มก้อง ที่ตอนนี้เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวเกรซกล่าวว่า มิวสิควิดีโอยังไม่มีโอกาสได้เห็น คาดว่าไม่น่าจะประมาณ 1-2 อาทิตย์ คงจะได้ชมกัน อยากให้ติดตามผ่านยูทูบด้วย


เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้าเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า


เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้าเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า


เกรซ กาญจน์เกล้า - ก้อง กรุณเกรซ กาญจน์เกล้า - ก้อง กรุณ


เกรซ กาญจน์เกล้า - ก้อง กรุณเกรซ กาญจน์เกล้า - ก้อง กรุณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์