พอร์ชอุบลงละครเพลงคู่ขวัญไม่รู้ผู้ใหญ่เลิกดันคู่มิน

พระเอกหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์" อุบลงละครเพลงคู่ "ขวัญ อุษามณี" แจงรอคอนเฟิร์ม โต้จ่อย้ายช่อง ไม่รู้ผู้ใหญ่ไม่ดันคู่"มิน"แล้ว ปัดละครไม่เปรี้ยง

มีข่าวมาว่าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ กำลังจะมีละครเพลงคู่กับสาว ขวัญ อุษามณี หลายคนเลยมองว่า เป็นเพราะหนุ่มพอร์ชมีข่าวว่าจะย้ายช่อง ผู้ใหญ่ก็เลยรีบป้อนละครให้ ซึ่งหนุ่มพอร์ชก็เปิดเผยว่า

"ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องอะไรและใคร อันนี้ยังไม่เฟิร์มครับ แต่ก็มีติดต่อมาแล้ว ก็มีมาประมาณสองสามเรื่อง เขาก็ยังไม่ได้จับเราลง ก็เลยยังไม่ได้เฟิร์ม น่าจะเป็นละครเพลง แต่ยังไม่เฟิร์ม รอให้ผู้ใหญ่เฟิร์มก่อนดีกว่าแล้วค่อยมาบอก จะได้ทราบกันแน่ชัด ผู้ใหญ่ก็มีติดต่อมาบ้าง เรื่องย้ายค่ายไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยครับ ไม่เกี่ยวแน่นอน เพราะไม่ได้มีการคิดจะย้ายช่องอะไรเลย สัญญาก็ยังมีอีกหลายปีเลยครับ ณ ตอนนี้ก็สัญญาเดิม ก็คิดแค่ว่ารักช่อง 7 ยังเล่นละครอยู่ช่อง 7 แค่นั้นเองครับ"

เมื่อถามถึงเรื่องกระแสละครที่ดูเหมือนจะดรอปลงไป แต่หนุ่มพอร์ชก็บอกว่า "ผมก็ไม่ค่อยทราบเท่าไร แต่ก็โอเคครับ ละครสนุกดี ผมก็ไม่ซีเรียสเรื่องเด็กรุ่นใหม่จะเยอะ เราก็ทำงานละครของเราให้เต็มที่ น้องเกิดใหม่ขึ้นมาก็ดีครับ จะได้มาช่วยกันเล่นละคร ได้มีอะไรใหม่ๆ มาทำให้ดีขึ้น เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

ส่วนกระแสที่ว่าผู้ใหญ่จะไม่ได้ละครคู่กับสาว มิน พีชญา แล้วนั้น หนุ่มพอร์ชก็บอกว่า ณ ตอนนี้ช่อง 7 ส่วนใหญ่ผมจะโดนเปลี่ยนนางเอกหมดเลย ไม่เคยเล่นกับใครซ้ำ นอกจากฉัตรคนเดียว กลับไปเล่นกับมินก็ไม่มีอะไร ปีหน้าน่าจะมีครับ"


พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์