คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม

ถูกจับตามอง ตั้งแต่มีภาพหลุดแชทหวานในไลน์ กับพระเอกคู่จิ้นหนุ่มหมาก - ปริญ จนหลายคนลุ้นให้อินเลิฟกันนอกจอ

สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ  ทั้งที่มีหวานใจตัวจริง หนุ่มเจ็ท - ณัฐพงศ์ อยู่แล้ว  งานนี้เลยกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูว่าจะผิดที่ ผิดเวลาไปซักหน่อย แม้ว่าในละครจะทำแฟนคลับจิ้นนั่งกอดหมอน นอนหวั่นไหวไปแล้วก็ตาม แต่ในชีวิตจริงกลับสวนทาง เมื่อต่างฝ่ายต่างมีคนสนิทที่ชิดใกล้คอยดูแลหัวใจอยู่แล้ว  โดยทางด้านหนุ่มหมาก ที่ขณะนั้นสนิทสนมกับนางเอกต่างช่อง สาววิว - วรรณรท  ก็เกิดเรื่องระหองระแหง ทำให้ความสัมพันธ์ที่เคยมีอยู่ดีกลายเป็นสงครามน้ำลาย ทำให้ฝ่ายหญิงต้องโพสต์ระบายความในใจช้ำรักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แถมมีข่าวว่า ต้องยกถ้วยซดเกาเหลากับสาวคิมเบอน์ลี่ แถมโดนจับผิดว่าเป็นคนปล่อยภาพหลุดคุยไลน์ดังกล่าว จนต้องถอยห่างความสัมพันธ์กับหนุ่มหมากไปในที่สุด


คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์ของสาวคิมเบอร์ลี่ กับหนุ่มเจ็ท - ณัฐพงศ์ ที่เคยดูดี ก็กลับเป็นความหวาดระแวง
 
จนมีข่าวว่าฝ่ายชายไม่พอใจถึงกับตัดบทเลิฟซีนของสาวคิมเบอร์ลี่และหนุ่มหมาก ในละครต้นรักริมรั้วออกไปซะจนแทบหมด แถมยังมีข่าวแว่ว ๆ มาว่า ทั้งคู่จะได้ลงละครจิ้นกันในเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายอีกต่างหาก  ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวคิมเบอร์ลี่และหมาก เคยออกมาสัมภาษณ์ประกาศชี้แจงว่า ไม่ได้มีอะไร  แค่หยอดคำหวานหยอกล้อตามประสาพี่น้องที่สนิทสนมกัน ไม่ได้มีความนัย เป็นการนอกใจ หรือตีท้ายครัวใครตามที่เป็นข่าว  แต่ก็ไม่วายถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์นอกจอไม่เลิกรา

จนล่าสุด สาวคิมเบอร์ลี่ ได้ออกมายอมรับว่า ถอยห่างความสัมพันธ์กับหนุ่มเจ็ท มาซักระยะ
 
โดยอ้างว่า ต่างฝ่ายต่างทำงาน ไม่มีเวลาได้คุยกัน และคงสถานะความเป็นพี่น้องเอาไว้เหมือนเดิมก่อน  พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 อย่าง หนุ่มหมาก - ปริญ เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และเชื่อว่า หนุ่มเจ็ท ไม่ได้คว้า สาวดิว - อริสรา เข้ามาดามใจอย่างแน่นอน  พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มหมากนั้น เป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น และยินดีร่วมงานกันได้เสมอ


คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม

ซึ่งทางฟากของหนุ่มหมาก เองที่ถูกจับตามองว่า เป็นต้นเหตุของรักร้างในครั้งนี้หรือไม่

และจะเป็นคนเข้ามาดูแลหัวใจสาวคิมเบอร์ลี่ ตามที่หลาย ๆ คน คอยลุ้นอยู่หรือเปล่า ก็ออกมาประกาศชัดเจนอีกครั้ง เพื่อย้ำว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงนั้น เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน และยืนยันว่า สาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ ตนไม่มีเอี่ยวแน่ ๆ พร้อมเผยยินดีร่วมงานกับทุกฝ่ายได้ โดยไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ สาวโม มนชนก ที่หลายคนตามจับผิดอยู่นั้น ล่าสุด ทั้งคู่ก็ขยันอัพรูป แท็กข้อความหากันอยู่ตลอด ๆ

จนหลายคนจับเข่านั่งเม้าธ์ ดูท่าว่างานนี้สาวคิมเบอร์ลี่ จะเสียหน้า เพราะอุตส่าห์ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มผู้จัดเจ็ท - ณัฐพงศ์ 

เพื่อหวังพัฒนาความสัมพันธ์กับหนุ่มหมาก แต่ฝ่ายชายกลับหันไปสนิทสนมออกสื่อกับ สาวโม - มนชนก ซะอย่างนั้น  และท่ามกลางกระแสข่าวต่าง ๆ นานา บานปลายไปจนถึงผู้หลักผู้ใหญ่ อย่าง อาจิ๋ม - มยุรฉัตร ผู้จัด และคุณแม่ของฝ่ายชาย ต้องออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ต้องเลิกรากันไป และยืดอกยอมรับว่า ลูกชายก็เป็นฝ่ายเสียใจ แต่ก็ไม่คิดจะโทษ หรือรังแกใคร และไม่ได้ดัน สาวดิว - อริสรา มานั่งแท่น ว่าที่ลูกสะใภ้ ตามที่เป็นข่าว พร้อมกับยืนยัน ในฐานะผู้ใหญ่ในวงการอีกว่า ยังคงยินดีร่วมงานกับทุกฝ่าย ไม่ว่า สาวคิมเบอร์ลี่ จะคบกับ หนุ่มหมาก ปริญ หรือไม่ก็ตาม


คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม

โดยล่าสุด  สาวคิมเบอร์ลี่ เองก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า ไม่ได้รู้สึกเสียหน้า กับการเลิกราในครั้งนี้
 
และยังแฮปปี้ดีกับ ชีวิตโสด พร้อมกับยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มหมาก - ปริญ นั้น ก็ยังคงเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน ไม่ได้พัฒนา และไม่ทราบว่า ฝ่ายชาย หันไปสนิทกับ สาวโม - มนชนก ซึ่งหากทั้งคู่นั้นตกลงปลงใจคบกัน ตนก็ยินดีด้วยเท่านั้น ส่วนเรื่องรายละเอียดความสัมพันธ์ของทั้งคู่  ขอให้ไปถามฝ่ายชายเอง เนื่องจากตนเป็นคนนอก


งานนี้ ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า รัก 3 เส้า เรา สอง สาม คนนี้ บทสรุปจะลงเอยที่ใด ใครจะคบใคร และใครจะเข้ามาดูแลรักษาแผลใจให้ สาวคิมเบอร์ลี่ กันแน่.........!!!


คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม


คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม


คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม


คิมเบอร์ลี่เสียหลัก!ประกาศเลิกเจ็ทหมากหันสนิทโม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์