ทาทา ยัง เปิดใจถึงอาการป่วยล่าสุด


 แม้ร่างกายจะไม่ค่อยสบาย แต่นักร้องสาว ‘ทาทา ยัง’ ยังเดินทางไปรับรางวัลในงานแถลงข่าวเปิดตัว “SPANX Launches in Thailand” ที่ เซนส์ กูร์เมต เดค แอนด์ เลานจ์ พาโนรามา ชั้น 17 ห้างสรรพสินค้าเซน วันก่อน โดยก่อนที่จะเข้างาน นักร้องสาวให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยที่เพิ่งเข้าโรงพยาบาลให้คุณหมอเจาะเลือดมาหมาดๆ

 ‘ทาทา’ กล่าวว่า “ช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ รู้สึกร่างกายเพลียมาก แขนขาอ่อนแรง หนาวๆ ร้อนๆ อาการคล้ายๆ คนเป็นวัยทอง แต่ทาทามีปัญหาเรื่องไทรอยด์อยู่แล้วมันก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีผลต่อฮอร์โมน ล่าสุดที่ไปเจาะเลือดมาก็พบว่าในร่างกายมีการอักเสบเกิดขึ้นแต่ไม่ทราบว่าที่ไหน เลยต้องตรวจอย่างละเอียดอีกทีหนึ่ง”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าถึงขั้นต้องแอดมิทไหม นักร้องดังกล่าวว่า
“ตอนนี้ต้องรอผลเลือดอีก 2-3 ตัว ถ้าผลออกมาไม่ดีก็คงต้องแอดมิท การดูแลตัวเองตอนนี้คือนอนเยอะมาก ไม่ได้ตั้งใจอยากจะนอนแต่มันนอนด้วยตัวเองเพราะรู้สึกเพลีย ทานอะไรก็ไม่ค่อยได้ แล้วก็เกิดอาการบวมน้ำขึ้น ปวดเนื้อปวดตัวเหมือนคนเป็นไข้”
ต่อข้อถามว่าจะมีผลต่อคอนเสิร์ต 6.2.13 ปลายปีนี้ไหม ‘ทาทา’ ยืนยันว่า “ตอนนี้มีผลต่อการซ้อมเพราะเพลียง่าย แต่รับปากกับแฟนเพลงได้เลยว่ายังไงทาทาจะต้องฟิตและกลับมาให้ทันคอนเสิร์ต ขอให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้ด้วย ช่วงนี้เลยทำบุญบ่อย แล้วใครที่ทำบุญบ่อยก็ส่งบุญมาถึงทาทากันบ้างนะคะ(หัวเราะ)”

 ผู้สื่อถามต่อถึงเรื่องที่ควง ‘วิค’ แฟนหนุ่มไปทำบุญ นักร้องดังเผยว่า “ใช่ค่ะ ด้วยความที่ทาทานอนไม่หลับ ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยบอกวิคว่าไปใส่บาตรกันมั้ย ดีกว่ามานอนอึดอัดอยู่แบบนี้ เขาก็โอเค เลยได้ใส่บาตรด้วยแมคโดนัลด์ซึ่งเป็นไอเดียขอคุณวิค ตอนแรกเขาไม่รู้หรอกว่าใส่บาตรต้องทำยังไงบ้าง ทาทาก็บอกว่าต้องเตรียมอาหารให้พระ เขาก็ถามว่าเช้าขนาดนี้จะไปเตรียมยังไง แล้วเขาก็เสนอว่าเป็นแมคโดนัลด์ได้มั้ยเพราะเปิด 24 ชั่วโมง ทาทาก็เห็นด้วยเพราะพระท่านก็คงไม่ค่อยได้ฉันด้วย พอใส่บาตรกันเสร็จเขาก็รู้สึกแฮปปี้มากเลยค่ะ” 

ทาทาทาทา


ทาทาทาทา


ทาทา - วิคทาทา - วิค


ทาทา - วิคทาทา - วิค


ทาทา - วิคทาทา - วิค


ทาทา - วิคทาทา - วิค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์