ปุ๊กลุกกั๊กคุยแจ็คAFปัดฝ่ายชายจีบ

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" กั๊กคุย "แจ็ค AF" ปัดโดนจีบ แจงแค่คอมเม้นต์ในไอจี ยัน ไม่เคยคุยนอกรอบ โต้เป็นแม่สื่อไฮโซให้มิน เชื่อ อีกฝ่ายเลือกเองได้

แม้ว่าจะออกมาแย้มว่ามีหนุ่มนักร้องมาตามจีบ แต่คนก็แอบเห็นหนุ่มแจ๊ค เมธัส มาคอมเม้นต์อินสตราแกรมเป็นห่วงสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลายคนเลยฟันธงว่า หนุ่มที่สาวปุ๊กลุก พูดถึงคือหนุ่มแจ็ค แน่นอน ซึ่งงานแถลงข่าว เทศกาลดอกไม้ไฟ พัทยา สาวปุ๊กลุก ก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ มันเป็นการเชื่อมโยงกันมากกว่า ที่มีคนไปเห็นเขาคอมเม้นต์ในไอจี เลยเอามาโยงกัน แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้คุยกัน เรื่องลบข้อความก็ไม่ได้ลบด้วย เพราะมันไม่มีอะไร ไม่มีค่ะ ถามว่าสเปคไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ คือหนูต้องลองคุยก่อน จริงๆ ก็เคยร่วมงานกัน ทุกคนจะเชียร์กัน เพราะเห็นซิกแพค หนูว่าเราคุยกันที่นิสัยมากกว่า มันยังไม่ได้ไปไหน มันแค่มีโอกาสร่วมงานกัน ยังไม่เคยเจอกันนอกรอบ นอกจากงานเลย ปกติก็ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาจีบนะคะ เราคงดูดุๆ มั้ง ก็ไม่ได้ปิดอะไร ไลน์ก็ไม่ได้คุยเลย ผจก.เขาชอบคนขาวตี๋นะ หนูว่าเขายังไม่ได้จีบมากกว่า ก็รอให้เป็นใครที่หนูแน่ใจ แล้วคอยบอกแล้วกัน หนูปิดไม่มิดอยู่แล้ว หนูชอบคนตรงๆ ค่ะ หนูเป็นคนที่ซื่อเรื่องความรักมาก"

นอกจากนี้ สาวปุ๊กลุกยังชี้แจงถึงข่าวที่ว่า เป็นแม่สื่อแนะนำไฮโซให้รู้จักกับสาวมิน พีชญา อีกด้วยว่า "ไม่มีอะไรค่ะ พี่มินเป็นคนฉลาด เขาเลือกของเขาเองได้ หนูก็ไม่คอยได้คุยในเรื่องส่วนตัว มีแต่เรื่องงาน ไปถามเขาเถอะ หนูไม่อยากตอบเรื่องเพื่อนเลย มันเป็นเรื่องส่วนตัว หนูก็รอลุ้นเพื่อนแล้วกันค่ะ ถามว่าช่วยสแกนหนุ่มให้กันไหม คือเราก็เป็นเพื่อนกัน ก็ช่วยกันดูแลกัน ไม่ว่าจะเป็นหนู หรือพี่มินค่ะ"


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์