เฌอเบลล์รับคุยหนุ่มนอกวงการปัดผู้ใหญ่ตำหนิ

สาว"เฌอเบลล์" รับคุยหนุ่มนอกวงการ ยันไม่ใช่ เจษ ไม่รีบดูกันไปเรื่อยๆ ปัดผู้ใหญ่เรียกตำหนิ แจงไม่เปิดตัวกลัวเลิก

ออกตัวแรงว่า ตอนนี้คุยหนุ่มร่วมค่ายเรียบร้อยแล้ว สำหรับ สาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ หลายคนก็อยากรู้ว่า หนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร แถมยังมีคนเดาว่าเป็นหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่เล่นละครเรื่อง เจ้าพายุ รึเปล่า ในงานแถลงข่าวเทศกาลดอกไม้ไฟ พัทยา สาวเฌอเบลล์ ก็ชี้แจงว่า 

"ไม่ใช่ค่ะ คือเขาถามว่ามีคนคุยมั้ย เราก็แค่บอกว่ามีคนคุยเท่านั้นเอง ยังไม่ได้บอกว่าอยู่ค่ายเดียวกันเลย อันนี้ยังไม่รู้ค่ะ ดูๆ ไปเรื่อยๆ เราก็คุยหลายคน ดูไปเรื่อยๆ ว่า ถ้าคนไหนใช่ ก็คนนั้นแหละค่ะ" 

เมื่อถามว่าใช่ หนุ่มเจษ รึเปล่า สาวเฌอเบลล์ ก็ปฏิเสธว่า "ไม่ใช่หรอกค่ะ ก็รู้จักกัน เขาเป็นรุ่นน้องในค่าย เรามีเรียนแอคติ้งด้วยกัน บางทีกินข้าวก็มีไปด้วยกัน แต่ไม่ใช่คนนี้ค่ะ ไม่เคยไปไหนกันสองต่อสองเลย" เห็นออกตัวแรงแบบนี้ ไม่รู้ว่า สาวเฌอเบลล์ จะโดนผู้ใหญ่เรียกตำหนิรึเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า "คือเราไม่ได้ทำความเสียหายกับงานอยู่แล้ว ถ้าเสียหายเราจะไม่เอามารวมกับงานเด็ดขาด ผู้ใหญ่ก็แค่ถามว่าเป็นยังไง เราก็บอกว่าแค่มีคนคุย ที่ไม่กล้าเปิด เพราะเราไม่รู้ว่าเมื่อไรจะเลิก วันนึงถ้าเลิกขึ้นมา ผู้หญิงก็เป็นฝ่ายเสีย ถ้าคิดจะรักก็ต้องยอมที่จะเสียใจค่ะ ความจริงก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว รู้จักกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แม่ก็เป็นเพื่อนกันก่อนอยู่แล้ว เราไม่ได้คุยหวือหวา แต่เราคุยกันแบบเพื่อน เรื่องพัฒนาก็อาจจะค่ะ หนูเพิ่ง 21 เองค่ะ เพื่อนๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร"


เฌอเบลล์เฌอเบลล์


เฌอเบลล์เฌอเบลล์


เฌอเบลล์เฌอเบลล์


เฌอเบลล์เฌอเบลล์


เฌอเบลล์เฌอเบลล์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์