พิมเครียดรับหน้าที่ผู้จัดเต็มตัว

"พิม-พิมมาดา" โอดหันมารับบทบาทเป็นผู้จัดละครครั้งแรกเหนื่อยและเครียด เผยละครที่จะทำเป็นฟอร์มใหญ่เตรียมจะเปิดกล้องมี.ค.ปีหน้า ได้ "กัปตัน-ภูธเนศ" รับหน้าที่ผกก.
 

เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ในค่ายเอ็กแซ็กท์ เริ่มผันตัวมาเป็นผู้จัดละครกันหลายคน หนึ่งในนั้น มีรายชื่อของ "พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกร" ซึ่งหลายคนเริ่มอยากจะรู้ ว่าละครที่พิมเตรียมทำนั้น เป็นละครแนวไหน และจะได้เห็นกันเมื่อไหร่ อีกทั้งนักแสดงนำของเรื่องจะเป็นใคร ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวเลยต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวสักหน่อย

"ตอนนี้เรื่องความคืบหน้าของละคร คือทีมงานของพิมก็เร่งกันอยู่ และบอกเลยว่ามีประชุมกันเกือบทุกวัน เพราะงานนี้ มันเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับพิมมากๆ นะ แต่มันก็ท้าทายความสามารถเราดี และมันเป็นเหมือนโอกาสที่ผู้ใหญ่ในค่ายอย่างพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) และพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) หยิบยื่นให้ ต้องขอบคุณด้วย ที่ให้คำแนะนำมาตลอด พิมก็จะพยายามทำให้เต็มที่" พิมกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าโปรเจกท์นี้ จะเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ และละครจะเป็นแนวไหน อีกทั้งนักแสดงนำของเรื่องถูกวางตัวไว้หมดหรือยัง พิมเผยว่าละครเรื่องนี้ เป็นเหมือนงานที่ทดสอบ ว่าพิมจะหันมาเอาดีทางด้านเบื้องหลังจริงหรือเปล่า เพราะด้วยความที่โปรเจกท์ที่ใหญ่พอสมควร แต่ยังไม่ขอบอกรายละเอียดแล้วกัน

"ส่วนเรื่องนักแสดงตอนนี้ได้มาแล้ว คงหนีไม่พ้นพระเอกในค่ายนี่แหละ ทุกอย่างตอนนี้เกี่ยวกับเรื่องนักแสดงคงเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือเพียงแค่เรื่องบทและโปรดักชั่นต่างๆ เท่านั้นเอง และเรื่องนี้ได้พี่กัปตัน มาเป็นผู้กำกับละครเรื่องแรกด้วย เขาเองก็ค่อนข้าง ที่จะรับหน้าที่หนักเหมือนกัน (คาดว่าจะเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำกันเมื่อไหร่) พิมคิดว่า น่าจะเป็นเซตถัดไปจากนี้ เพราะเร็วๆ นี้เอ็กแซ็กท์ จะเปิดตัวละครเซตต่อไปอีก 3 เรื่อง  ส่วนของพิมน่าจะเริ่มได้ประมาณเดือนมีนาคมปีหน้าเลย" พิมกล่าวสรุป


พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกรพิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกร


พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกรพิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกร


พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกรพิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกร


พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกรพิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกร


พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกรพิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุษกร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์