อาร์ เดอะสตาร์รับคบจียอนด้วยสติ


"อาร์ เดอะสตาร์"รับคบ"จียอน"ด้วยสติมากขึ้นเนื่องจากเจอข่าวฉาวรุม

ตั้งแต่เริ่มต้นเผยรู้ฝ่ายหญิงถูกต่อว่าหนักแต่เพราะด้วยพื้นฐานภาษาไทยไม่แน่นหนาเลยอาจไม่เข้าใจ

          หลังจากออกมายอมรับ ว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวสายเลือดเกาหลีใต้อย่าง "ซอ จียอน" ก็เกิดกระแสโจมตีออกมาเล็กน้อยถึงปานกลาง เพราะก่อนหน้านี้ "อาร์ เดอะสตาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" 

ปฏิเสธข่าวว่าสนิทกับจียอน ในฐานะเพื่อนร่วมงานและพี่น้องเท่านั้น ทำให้หลายคนมองว่าคู่นี้เป็นคู่รักปากแข็ง ล่าสุดจียอนก็ถูกคนเข้าไปจวกยับในอินสตาแกรมและในโลกโซเชียลด้วยคำภาษาไทยที่ออกจะรุนแรง และเป็นศัพย์แสลง ซึ่งนักแสดงไม่เข้าใจในภาษาไทยมากนัก พอเจอตัวหนุ่มอาร์ในงานบวงสรวงละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" จึงได้ถามว่าฝ่ายหญิงได้มีมาปรึกษาเรื่องนี้บ้างไหม
    
          "มีเห็นบ้าง ว่ามีคนเข้ามาต่อว่าเขา และมีการใช้คำที่รุนแรง ซึ่งเขาเองไม่ได้เข้าใจความหมายภาษาไทยเต็มร้อย เราเลยบอกเขาไปว่าคำบางคำไม่จำเป็นก็ไม่ต้องรู้ก็ได้ความหมายของมันคืออะไร เพราะถ้ารู้ไปแล้วทำให้เราไม่สบายใจ ก็มองข้ามผ่านมันไปบ้าง" นักแสดงหนุ่มตอบ
    
          เมื่อถามถึงความรักครั้งนี้ว่าดูอาร์จะมีนิ่งมากขึ้นกว่าความรักที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าเขาใช้สติกับความรักครั้งนี้ค่อนข้างมาก เนื่องจากความรักครั้งนี้ของเขา เริ่มต้นด้วยการเจอข่าวรุมอย่างหนัก ซึ่งเขาก็บอกกับจียอนว่าให้มีสติ และจะผ่านเรื่องนี้ไปได้เอง
    
          "ผมเองไม่ได้ปิดบังหรือหลบๆ ซ่อนๆ กับความรักนี้นะ ผมใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาด้วยกันแบบเปิดเผย มีคนบอกว่าเห็นผมใส่แว่นดำ ใส่หมวก อำพรางตัว  จริงๆ จะบอก-ว่ามันเป็นแฟชั่น ผมแต่งตัวแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้หลายคนเข้าใจ" อาร์กล่าวปิดท้าย

อาร์ เดอะสตาร์ - จียอนอาร์ เดอะสตาร์ - จียอน


อาร์ เดอะสตาร์ - จียอนอาร์ เดอะสตาร์ - จียอน


อาร์ เดอะสตาร์อาร์ เดอะสตาร์


อาร์ เดอะสตาร์อาร์ เดอะสตาร์


อาร์ เดอะสตาร์อาร์ เดอะสตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์