พอร์ชไม่ทิ้งวิก7สี-โต้ซบช่อง3


"พอร์ช-ศรัณย์" แจงข่าวไม่เข้าไปต่อสัญญากับทางช่อง 7 ยันไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว

 ประกาศชัดจงรักภักดีกับวิกหมอชิต ไม่คิดย้ายไปแย่งชิงตำแหน่งพระเอกช่อง 3

 เป็นเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ ละครของช่อง 7 สี ถึงกับระส่ำระส่าย เมื่อมีข่าวว่าพระเอกขึ้นหม้อ "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ไม่ต่อสัญญา และเตรียมย้ายซบช่อง 3 ซึ่งล่าสุด เมื่อเจอหนุ่มพอร์ชในงาน "โอเค อวอร์ด" เลยได้ถามถึงเรื่องนี้ พระเอกหนุ่มรีบชี้แจงเป็นการด่วน

  "งงเหมือนกันที่มีข่าวแบบนี้ คือยังอยู่กับช่อง 7 ผมยังจงรักภักดีและจะอยู่กับช่อง 7 ไปอีกนานแสนนานเลย ส่วนเรื่องสัญญา ก็ได้เข้าไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว สัญญาเหลืออีกนาน ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 4 ปี ผมเองไม่ได้คิดที่จะไปอยู่ช่องอื่น ผมเองมีความสุขกับช่อง 7 อยู่กันเหมือนเป็นครอบครัว ไม่คิดที่จะไปแย่งชิงพื้นที่กับใคร อยู่อย่างดี ผมก็มีความสุขดีแล้ว" พระเอกคนดังเผย

 เมื่อถามถึงเรื่องที่ว่า สาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ส่งอาหารเสริม เพื่อให้พอร์ชบำรุงร่างกาย เนื่องจากการถ่ายละครหนัก พระเอกหนุ่มหัวเราะชอบใจก่อนจะบอกว่า เป็นการดูแลกันแบบเพื่อนเท่านั้น

 "จริงๆ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว (นานแค่ไหน) ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมไปทำงานที่ต่างประเทศมา ส่วนที่ว่าเขาให้อาหารเสริมบำรุงกำลัง คือเราไปเจอกันที่โพลีพลัส ผมไปอัดรายการ เขาไปโปรโมทพรีเซนเตอร์ เลยเจอกัน 

ซึ่งเขาเลยเอาผลิตภัณฑ์พรีเซ็นเตอร์ของเขามาให้เท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไร สถานะของเราเป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องที่ว่าจะพัฒนาหรือยังไงนั้น เราไม่สามารถบอกตอนนี้ได้ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามถึงสถานะวันนี้ เราเป็นเพื่อนกัน และดูแลกันแบบเพื่อน" พอร์ชกล่าวปิดท้าย

พอร์ชไม่ทิ้งวิก7สี-โต้ซบช่อง3


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์