พลิกแฟ้มศึกน้ำผึ้งหยดเดียวเรื่องยากเยียวยาของคนบันเทิง

 
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาวงการบันเทิงมีเรื่องคึกคักมากมายให้ผู้สื่อข่าวได้วิ่งรอกจนขาขวิด

 แต่ถ้ามองให้ลึกๆ เรื่องบางเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องเพียงเล็กน้อย หรือเกิดจากความเข้าใจผิด แต่กลับเป็นเรื่องลุกลามจนกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ตรงกับสำนวนไทยที่ว่า “น้ำผึ้งหยดเดียว” ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น มาสำรวจกันเลยจ้า....
    
          



เรื่องราวสดๆ ร้อนๆ ที่เรียกว่าสร้างความฮือฮาอย่างมากจากเพียงแค่เรื่องเล็กๆ เมื่อนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ได้โพสต์รูปของเพื่อนซี้ "แพง- ขวัญข้าว เศวตวิมล" ผ่านอินสตาแกรมพร้อมทั้งแท็กไปหาแพงและไฮโซหนุ่ม "ลูกนัท-ธนัท ธนากิจอำนวย"  พร้อมกับบรรยายใต้ภาพ "สวยยยยยมั้ย หละ" ซึ่งในความเข้าใจของนางเอก

นึกว่าทั้งแพงและนัทยังอินเลิฟ ที่แต่ที่ไหนได้กลับเลิกรากันไปนานโข งานนี้แฟนตัวจริง "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ถึงกับเม้งแตก ซัดกลับสาวแพงจนหงายเงิบ ด้วยการโพสต์รูปของสาวแพงพร้อมด้วยข้อความพาดพิงชนิดว่า ถ้าใจไม่ด้านพอคงร้าวไม่มีชิ้นดี  
 
          แต่คดีพลิกนะจ๊ะ... เพราะเมื่อ "คม ชัด ลึก" ต่อสายตรงถามสาวผิงกลับตอบเพียงว่า ข้อความที่ตัวเองเขียนขึ้นมานั้นเขียนมาลอยๆ ไม่ได้เจาะจงไปที่ใคร ฟากเพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของแพง อย่าง "แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ" ออกมายืนยันหนักแน่นกับ "คม ชัด ลึก" เช่นกันว่า แพงไม่ทุกข์ไม่ร้อนกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเลือกจะนิ่งเพื่อยุติปัญหา ย้ำขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก อั๊ยยะ! ไม่ว่าบทสรุปของเหตุการณ์นี้จะจบเช่นไร แต่อยากให้เรื่องจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งจ้า....
     
         

พลิกแฟ้มศึกน้ำผึ้งหยดเดียวเรื่องยากเยียวยาของคนบันเทิง


พลิกแฟ้มศึกน้ำผึ้งหยดเดียวเรื่องยากเยียวยาของคนบันเทิง


 ขยับมาที่เรื่องเล็กๆ แต่กลับเกิดความเข้าใจผิดอย่างมหาศาล เมื่อ "ม้า-อรนภา กฤษฎี" จวก "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ" ผ่านอินสตาแกรม หลังจากที่นักแสดงรุ่นเก๋าได้ชมรายการรายการหนึ่งที่ทรายไปออก มีประเด็นที่ว่านาฏศิลป์ไทย...มีไว้บังคับเรียน ซึ่งอาจจะเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดจนทำให้นักแสดงสาวใหญ่ฉุนขาดตีความว่า ทรายได้ดูถูกวิชานาฏศิลป์ ข้อความที่โพสต์เนื้อหายาวเยียดเป็นหางว่าว แต่ใจความสำคัญคือการต่อว่าต่อขาน และงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบทรายในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "หัตถาครองพิภพ" นางเอกร้อยล้านเลยข้อชี้แจ้งว่าตัวเองไม่อยากพูดอะไรมาก เนื่องจากเรื่องไม่มีอะไร เชื่อว่าอีกฝ่ายน่าจะฝากบอกพิธีกรร่วมอีกสองคนมากกว่า และยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด จบแบบสวยงามตามสไตล์ทราย ว่าแต่เจ๊ม้าคิดว่าไงอ่ะ?
    
         



 เรื่องนี้ก็ใช่ย่อย เพราะเป็นเรื่องเล็กๆ ของหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ออกมายอมรับแบบซื่อๆ ว่าขอถอนตัวจากละครเรื่อง "จ้าวพายุ" เพราะไม่มีคิวเนื่องจากติดละครเรื่อง "ปีกมาร" แถมยังต้องเตรียมทำอัลบั้มใหม่กับวงอีกด้วย พอยอมรับแบบนี้ งานเข้าเลยจ้า... เพราะถูกตั้งข้อสังเกตว่าหยุดงานเพราะติดแฟน"แตงโม- ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เหตุจากก่อนหน้านี้สาวเจ้าบอกกับสื่อว่าขอพักงานไปรักษาอาการป่วยเรื้อรัง โอ้ย...ย แม่เจ้าอะไรกันจะประจวบเหมาะขนาดนั้น แถมยังมีข่าวลือออกมาระลอกใหญ่ว่าบิ๊กบอส "บอย-ถกลเกีรยติ วีรวรรณ" ไม่แฮปปี้กับสิ่งที่ยอดชายนายโตโน่ ขอถอนตัว จึงลงดาบพักงานยาว เรื่องนี้จะจริงหรือมั่วนิ่มคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เฮียโน่ของน้องแตงโมจะมีงานกับเอ็กแซ็กท์เรื่องต่อไปหรือไม่ แต่ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไรจริงมะ ตบเท้ามาเป็นสังกัดวิกหมอชิตให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลย...
    
          ขอแบบติ่งเลย น้ำผึ้งหยดเดียวของคู่นี้สักนี้ด หลายคนก็คงจำได้ว่าครั้งหนึ่งสาวแตงโมได้โพสต์รูปรอยสักแห่งรักเป็นนกพร้อมมีคำภาษาอังกฤษที่มองดูคล้ายคำว่า "Pakin" แล้วมีแฟนคลับหลายคนมาแสดงความคิดเห็นชมว่าสวย แต่หวยดันออกที่แฟนคลับรายหนึ่งที่โพสต์ข้อความว่า “ไม่มีหรอกครับ พอดีเห็นในไอจีพี่โก๊ะ ชอบ อยากสักบ้าง” แต่กลับโดนดาราในดวงใจปล่อยหมัดตรงเข้าปลายคาง ด้วยการพิมพ์ตอบว่า “เลยมาพิมพ์ว่ากูรู้มากกว่าคนอื่น ดูเท่ไรงี้ มันเกี่ยวกับรูปนี้ยังไงคะ เห็นที่ไหนพิมพ์ที่นั่นเลยค่ะ ในนี้ไม่ได้ต้องการคนโชว์ภูมิ” อุ๊ตะ! เหตุไฉน ทำไม ทำไม้ ใจร้อน...จังล่ะ แม่คุ้ณ...

พลิกแฟ้มศึกน้ำผึ้งหยดเดียวเรื่องยากเยียวยาของคนบันเทิง


          กรณีนี้ก็แซบไม่น้อย เมื่อจู่ๆ สาวน้อยร่างกะทัดรัด "แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" โพสต์รูปน้องหมาหน้าตาน่ารัก และบรรยายใต้ภาพว่า "ตอนนี้โสดจีบได้นะคะ" คนเลยตีความว่าสาวแพทตี้ได้สะบั้นรักกับหนุ่ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" เหตุจากฝ่ายชายลัดฟ้าไปเรียนต่อต่างประเทศ เข้าวลีเด็ด "รักแท้ แพ้ระยะทาง"  แต่ที่ไหนได้เป็นการเข้าใจผิดกันนะเจ้าคะ เจ้าตัวได้เปิดใจให้งานอีเวนท์งานหนึ่งว่า แท้ที่จริงแล้วนึกสนุก อยากแกล้งน้องหมาที่เลี้ยงเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์กับหวานใจยังเหมือนเดิมจ้า เอ้า...โล่งอก
    

พลิกแฟ้มศึกน้ำผึ้งหยดเดียวเรื่องยากเยียวยาของคนบันเทิง


          ส่วนคู่นี้สิไม่ธรรมดาของแท้ เนื่องจากนางเอกแถวหน้า"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เล่นช็อกวงการด้วยการ ประกาศแยกทางกับหวานใจสุดไฮโซ "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" ทำเอาหนังสือพิมพ์หัวสีทุกฉบับจัดข่าวของสาวอั้มขึ้นหน้า 1 อลังการงานสร้างสมกับเป็นนางเอกเบอร์ 1 แต่ที่เก๋กว่าอยู่ตรงที่เมื่อเวลาผ่านไปเพียง 4 วัน ปรากฏว่าทั้งคู่กลับมาอินเลิฟกันเหมือนเดิมแล้วจ้า โอ้ว มาย ก็อด !!
       
  ถ้าใช้สติให้มาก เรื่องราวคงไม่บานปลายเป็นแน่

พลิกแฟ้มศึกน้ำผึ้งหยดเดียวเรื่องยากเยียวยาของคนบันเทิง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์