นานายันเจนี่ไม่ท้อง-ป้องถ่ายแบบจูบเอ๋ไม่น่าเกลียด


นานายันเจนี่ไม่ท้อง-ป้องถ่ายแบบจูบเอ๋ไม่น่าเกลียด


เพื่อนซี้"นานา ไรบีนา" ยืนยัน "เจนี่" ยังไม่ท้อง แจงแค่อ้วนขึ้น ไม่ตกใจกับข่าว ป้องถ่ายแบบจูบ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ไม่น่าเกลียด

หลังจากมีภาพคู่ของสาว "เจนี่" กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ออกมา แถม สาวเจนี่ ยังดูอวบขึ้น หลายคนเลยเม้าท์ว่า สาวเจนี่ ท้องรึเปล่า งานนี้ "นานา ไรบีนา" เพื่อนซี้ของ สาวเจนี่ ก็ออกมายืนยันแทนว่า

 "ก็สั้นๆ เลยแล้วกันนะคะ เท่าที่ นานา คุยกับ เจนี่ ก็คือไม่ได้ท้อง นานา เห็นภาพแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดโทรหา ถ้าเขาท้องแล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าจะบอกกัน มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะจะมีตัวน้อย แต่นี่มันไม่ได้เป็นความจริง ก็ตอบได้เต็มปากว่า ไม่ได้ท้อง คิดว่าอาจจะเป็นที่ชุดรึเปล่าที่ดูโคร่งๆ เราก็ไม่ได้คิดอยู่แล้ว

 เพราะรู้ว่าความจริงมันคืออะไร นานา กับ เจนี่ ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว พอเห็นรูปก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ในความคิด นานา คนที่เขาแต่งงานแล้วเขาจะมีน้อง มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี เรื่องส่วนตัวเขาก็ไม่ได้ไปก้าวก่าย เราต่างคนต่างก็โตกันแล้ว ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย ก็ไม่ค่อยได้เจอค่ะ เพราะ เจนี่ งานเยอะ ถ่ายละครอะไรแบบนี้" 

ล่าสุด สาวเจนี่ ก็เพิ่งจะถ่ายแบบคู่กับเอ๋ในนิตยสารอิมเมจ สาวนานา ก็เปิดเผยว่า

 "จริงๆ แล้ว ภาพที่เห็นก็สวยดี ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้น เจนี่ ก็ถ่ายแบบบ่อยนะ ก็สวยทุกครั้งที่เขาถ่าย นานา ว่าใครที่มีภรรยา สามีถ่ายคู่ก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร เราก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องรู้ก่อนรู้หลังอะไร พอมีภาพออกมา ก็สวยดีนะเพื่อน อะไรแบบนี้ ขำๆ ก็มีแซวบ้าง"



เอ๋ - เจนี่เอ๋ - เจนี่


เอ๋ - เจนี่เอ๋ - เจนี่


เอ๋ - เจนี่เอ๋ - เจนี่


เอ๋ - เจนี่เอ๋ - เจนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์