รีแลกซ์ วีคเอนด์: นาธานโชว์ฝีมืองานศิลป์เพ้นท์ทางกางเกงยีนส์ลายสวย

รีแลกซ์ วีคเอนด์: นาธานโชว์ฝีมืองานศิลป์เพ้นท์ทางกางเกงยีนส์ลายสวย

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า นาธาน โอมาน นักร้องขวัญใจนักเดินทาง นั้นมีความสามารถทางการสร้างสรรค์งานศิลป์เป็นเลิศเอามาก ๆ เพื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือ วันนี้ หนุ่มนาธาน เลยหอบเอาอุปกรณ์งานศิลปะขึ้นมาถึงตึกเดลินิวส์ พร้อมกับโชว์ฝีมือการเพ้นท์กางเกงยีนส์ งานนี้นาธานบอกว่า ผมเอาแต่สีมานะ พี่เตรียมกางเกงที่อยากให้เพ้นท์มาได้เลย แหม...นำเสนอกันขนาดนี้ก็ได้เลย ทีมข่าวของเราพร้อมเพื่อนผองชาวเดลินิวส์ ไม่ได้เอาแต่กางเกงยีนส์มาอย่างเดียว ยังขนเอาเสื้อมาให้เพ้นท์ด้วย ฮิฮิ...อยากชวนก็เหนื่อยหน่อยนะน้อง


นาธานเริ่มเพ้นท์ลายกางเกงยีนส์เป็นอันดับแรก ใช้สีอะคริลิก ทำเป็นลายดอกไม้ โดยใช้พู่กันวาดลงไปสด ๆ บนกางเกงยีนส์ แบบไม่ต้องร่าง ลายไว้เลย นาธานจะเพ้นท์ลายอะไรให้พี่เนี่ย ... นาธาน : ยังไม่รู้เลยครับ คงวาดไปเรื่อย ๆ เอาล่ะสินาธาน เธอจะทำอะไรกับกางเกงฉันเนี่ย ซื้อมาแพงนะยะ


นาธานไม่พูดพร่ำทำเพลง ตั้งหน้าตั้งตาใช้พู่กันตวัด ๆ แป๊บเดียวค่ะ คุณขา ออกมาเป็นดอกไม้ดอกเบ้อเริ่ม มีถุงพลาสติกไหม นาธานร้องเรียกถุง เพื่อเอามาใส่สีผสมกันในถุงพลาสติกที่ทำเหมือนกรวย แล้วบีบลงทำเป็นลายเหมือนแต่งหน้าขนมเค้ก โอ้...มายก๊อด เธอช่างทำอะไรแบบง่ายดายซะเหลือเกิน บีบ ปึ้ด ๆ ได้มาแล้วดอกไม้สีสวยสด พร้อมกับลายไม้ย้อยไปย้อยมา สวยงามไม่เบา อุ๊ย ! อย่าเพิ่งคิดว่าเสร็จ มีคนยืนต่อคิวรอให้เพ้นท์เสื้ออีกหลายตัว เหนื่อยหน่อยนะนาธาน ช่วยไม่ได้ก็ดันทำสวยซะจนคนอยากได้เองนี่น่า.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์