อ๋อมปัดแอบเซ็นสัญญาวิก7สี

"อ๋อม-อรรคพันธ์"ปฏิเสธข่าวแอบเซ็นสัญญากับ"ช่อง 7"แจงยังไม่มีที่ไหนติดต่อให้เซ็นสัญญาแต่แฮปปี้ที่มีงานต่อเนื่องเผยสนิท "อ้อย-ชโรบล"แค่พี่น้องไม่เกี่ยวเรื่องงาน

ออกมาเป็นนักแสดงอิสระสักพักใหญ่ สำหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" แต่หลายคนยังจับตามองว่า พระเอกหนุ่มจะเซ็นสัญญากับที่ไหนต่อหรือไม่ จนมีข่าวออกมาว่า แอบเซ็นสัญญาเงียบๆ กับช่อง 7 ได้สักพักแล้ว ได้เจอกับอ๋อมจึงถามเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไร อ๋อมชี้แจงดังนี้

"ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหนเลย ขอยืนยัน แต่จริงๆ ผมก็เข้าใจนะ ข่าวนี้มันก็นานแล้วเหมือนกัน ออกมาได้สักพัก แต่มันอาจจะเป็นเพราะว่า เรายังไม่ได้ไปเซ็นสัญญากับที่ไหน คือยังไม่มีใครติดต่อให้ผมเซ็นเลย ช่อง 7 ก็ยังไม่ได้เรียกเลย แต่ตอนนี้ผมก็แฮปปี้แค่ว่าผมมีงานละครอย่างต่อเนื่อง เอาเป็นว่าออกมาแล้ว ยังมีงานทำอย่างต่อเนื่อง ตัวผมก็โอเค (หลายคนมองว่าสัญญาอยู่กับอ้อย ผู้ใหญ่วิก 7 สี) ผมว่าอันนั้นมันเป็นการสนิทกันส่วนตัวมากกว่า เป็นพี่เป็นน้องกันในแง่นั้นมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงาน และเราสนิทกันมานานมากแล้ว ไม่ได้เพิ่งจะมาสนิทกัน ไม่อยากให้มองโยงไปถึงเรื่องงาน" พระเอกหนุ่มตอบ

เมื่อถามต่อว่า แบบนี้จะสามารถรับงานได้อิสระมากขึ้นมั้ย อ๋อมเผยว่า จริงๆ แล้วถ้าถามว่าเลือกงานได้มากขึ้นมั้ย ทั้งนี้ไม่ได้มากขึ้นหรอก แต่ว่าอาจจะมีโอกาสตัดสินใจได้มากขึ้นอะไรอย่างนั้นมากกว่า

"ส่วนตอนนี้ผมมีละครเรื่องเจ้าสาวสลาตัน อตีตา และมีภาพยนตร์เรื่องคอฟฟี่ พลีส ที่เข้าฉายแล้ว เท่าที่ทราบหลายคนก็ชมว่าดีนะ และถือเป็นภาพยนตร์เต็มๆ เรื่องแรกของผมด้วย ผมก็พยายามทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ซึ่งพอผมได้ดู ก็รู้สึกแปลกๆ นะ เพราะเราไม่เคยดูตัวเราเองในหน้าจอภาพยนตร์ ผมว่ามันดูใหญ่ๆ ฝากติดตามกันด้วย" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย


อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์


อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์


อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์


อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์