คิมไม่ขอรับรู้เรื่องเจ็ท-ไอซ์

"คิม" ยันไม่รู้เรื่องของ "ไอซ์-อามีนา" เป็นมือที่สามแทรกกลาง ทำให้ความรักกับ "เจ็ท-ณัฐพงศ์" ล่ม เปรยคงไม่ใช่คนในเพลง "ไม่อยากจะรับรู้" ที่ผู้จัดชื่อดังร้อง

ยังคงมีกระแสไม่จบ สำหรับเรื่องความรักของนักแสดงสาว "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" กับผู้จัดชื่อดัง "เจ็ท-ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา" ล่าสุดมีกระแสข่าว ว่าตัวแปรที่แท้จริง ทำให้ความรักของนางเอกสาว กับผู้จัดหนุ่มล่ม คือนักแสดงสาวหน้าใหม่ "ไอซ์-อามีนา กูล" ว่าที่เด็กปั้นคนใหม่ของผู้จัดชื่อดัง เจอตัวนางเอกสาวสอบถามได้ความดังนี้

"เรื่องน้องไอซ์ หนูไม่รู้เลย เพราะว่าตอนนี้ หนูไม่ได้คุยกับพี่เจ็ทเหมือนเดิมแล้ว และถ้าน้องเขาจะเข้ามา เขาคงเข้ามาทีหลังมากกว่า และไม่ใช่มือที่สามหรอก เพราะเขาไม่ได้มีใคร และเราไม่ได้มีใครจริงๆ ถามว่ารู้จักกันมั้ย รู้จักกันนะ เพราะน้องเขาเคยเล่นละครของพี่เจ็ทเรื่อง "ตะวันฉายในม่านเมฆ" และตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องส่วนตัวของใครของมันมากกว่า ถามว่าหนูกลัว เข้าหน้าผู้ใหญ่ไม่ติดมั้ย ไม่เกี่ยวเลย เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของคนสองคนที่คุยกันแล้วไม่เข้าใจ แต่เราห้ามความคิดของใครไม่ได้ เพราะเราบอกไปแล้ว และเราไม่ได้จบกันด้วยไม่ดี แต่หนูเกรงใจผู้ใหญ่มากเลย เพราะหลายๆ อย่าง มีองค์ประกอบ ที่ผู้ใหญ่โดนจับโยงไปเกี่ยวข้องด้วย แต่เราก็ตั้งใจทำงานของเราต่อไป (ตอนนี้เรียกว่าโสด) โสดเลย กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น" คิมกล่าว

ถามต่อ ถึงการที่ผู้จัดชื่อดัง ร้องเพลง "ไม่อยากจะรับรู้" อัพลงยูทูบ เนื้อหาตัดพ้อ ประมาณว่า ไม่อยากจะรับรู้ว่า คนที่รักไปมีคนอื่น นักแสดงสาวกล่าวว่า ได้ฟังแล้ว แต่คงไม่ได้ร้องให้เธอ

"ได้ฟังแล้วเหมือนกัน แต่เขาเป็นคนชอบร้องเพลงเศร้าอยู่แล้ว และคิดว่าเขาคงไม่ได้ร้องให้หนูหรอก เพราะหนูยืนยัน ว่าไม่ได้มีใคร ถามว่าเหมือนคนเห็นพี่เจ็ทเศร้าอยู่คนเดียว คือหนูเป็นคนไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเศร้าขนาดไหน เราจะไม่ร้องไห้ฟูมฟาย ไม่ปล่อยให้ตัวเองฟุ้งซ่านมาก ถ้าเรารู้ว่าเราไม่ไหวแล้ว จะออกไปหาเพื่อนมากกว่า" คิมกล่าวทิ้งท้าย


คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสคิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส


คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสคิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส


คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสคิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส


คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสคิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์