บอยยันไร้ปัญหาฉอดโต้ออกจากแกรมมี่

"บอย"เผยการลาออกจากบอร์ดบริหารส่วนกลางแกรมมี่เป็นเพียงระบบตามธุรกิจแต่ยังช่วยงานส่วนบริหารเหมือนเดิมแจงข่าวลาออกเพราะทะเลาะกับ"ฉอด"ไม่เป็นความจริง

เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจ กับข่าวการลาออกจากบอร์ดบริหารของแกรมมี่ของ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ถึงเจ้าตัวจะออกมาชี้แจง ว่าเป็นการลาออกในฐานะของฝ่ายบริหารเท่านั้นก็ตาม แต่มีข่าวมาเกทับอีกระลอกว่าสาเหตุของการลาออกครั้งนี้ เพราะมีเรื่องทะเลาะกลางที่ประชุมกับ "ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ผู้บริหารร่วมบอร์ด มีโอกาสเจอผู้บริหารคนดังในงานบวงสรวงละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" บอยชี้แจงดังนี้

"การลาออกครั้งนี้ เป็นการลาออกจากบอร์ดบริหารส่วนกลางของแกรมมี่ แต่ยังบริหารงานบริษัทเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอ ซึ่งอยู่ในเครือแกรมมี่ เหตุผลที่ลาออกเนื่องจากต้องดูแลเอ็กแซ็กท์และซิเนริโอ ซึ่งตอนนี้มีงานเยอะมาก และในทุกเดือน จะมีการประชุมบอร์ดบริหารกลาง 2-3 ครั้งต่อเดือน ซึ่งเราไม่สามารถที่จะเข้าประชุมได้ และเกรงใจผู้บริหารร่วมบอร์ดคนอื่นๆ การลาออกเป็นเรื่องของกฎกติกามารยาทเท่านั้น แต่ในทางปฏิบัติจริง หากมีอะไรที่เราช่วยเหลือได้เราพร้อมที่จะทำงานหากได้รับมอบหมาย ตอนที่ได้เห็นข่าวรู้สึกขำๆ นะ ไม่ได้ตกใจอะไร แล้วข่าวที่ว่ามีปัญหากับพี่ฉอดในที่ประชุมจนเป็นเหตุให้ลาออกนั้น ขอบอกเลยว่าเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริง เราไม่เคยมีปัญหากัน พี่ฉอดเป็นพี่สาวที่เคารพ และช่วยเหลือกันมาตลอด เราทำงานด้วยกันมานาน ไม่เคยทะเลาะกัน ตอนที่ข่าวนี้ออกมา ผมกับพี่ฉอดยังนั่งประชุมและพูดคุยกันอยู่เลย เราก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา ซึ่งตัวเราไม่ได้เครียด เพราะว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเราเจอข่าวเยอะมาก ส่วนพี่ฉอดอาจจะมีเครียดนิดหน่อย แต่ขอยืนยันว่า เราทำงานด้วยกันได้ด้วยดี" ผู้บริหารชื่อดังตอบ

เมื่อถามต่อว่า ในข่าวระบุว่ามีปัญหากับ "ฉอด-สายทิพย์" ในเรื่องของการไม่ส่งเด็กไปสนับสนุน "เอไทม์ ทราเวลเลอร์" นั้น บอยเผยว่า ไม่มีแน่นอน เพราะทำงานในบริษัทเดียวกัน เป็นทีมงานที่ทำงานด้วยกันมาหลายปี ไม่เคยมีปัญหาเลยสักครั้ง หากมีใครขอความช่วยเหลือ เขายินดีที่จะช่วยสนับสนุน

"อย่างที่บอก ว่าผมกับพี่ฉอดรู้จักกันมานานมาก ฉะนั้นเรื่องแค่นี้ ไม่มีทางเป็นปัญหา (เตรียมทำละครเวทีบรอดเวย์ ฟีดแบ็กเป็นยังไง) ได้รับกำลังใจมาเยอะมาก ต้องขอบคุณและอยากให้เป็นกำลังใจสนับสนุนกันไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้ มันยังไม่ได้เป็นอะไรที่ไปถึงจุดหมาย ผมเองไม่เคยอยากที่จะบอกเรื่องนี้ แต่เมื่อข่าวหลุดออกมา เราต้องชี้แจง เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ แต่เราดีใจนะที่เมื่อเราอธิบายไปทุกคนเข้าใจ (ตอนนี้เกิดความคาดหวัง) มันทำให้เรากดดันนิดหน่อย แต่บี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) เขาไม่ได้กดดันนะ เขาเป็นคนที่เป็นนักสู้ แต่เป็นแบบสบายๆ เขาคิดแค่ว่า ทำวันนี้และเรียนรู้สิ่งนี้ เพื่อเป็นรากฐานของเขาในอนาคต ไม่ได้เอาเรื่องนี้มาสร้างความกดดัน หรือความคาดหวังในตัวเอง ตัวผมเองไม่สามารถบอกได้ว่าเราจะไปถึงจุดมุ่งหมายได้ไกลแค่ไหน เอาเป็นว่ามันเป็นโอกาสทอง เป็นความฝันของคนทำละครเวทีที่เมืองไทยแล้วกันนะ" บอยกล่าว


บอย ถกลเกียรติ - ฉอด สายทิพย์บอย ถกลเกียรติ - ฉอด สายทิพย์


บอย ถกลเกียรติ บอย ถกลเกียรติ


บอย ถกลเกียรติ บอย ถกลเกียรติ


บอย ถกลเกียรติ บอย ถกลเกียรติ


บอย ถกลเกียรติ บอย ถกลเกียรติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์