ต้าร์รับยังลืมพลอยไม่ลง


"ต้าร์" ปัดตั้งใจควง "แก้ว-จรีนา" ออกงาน ยันไม่ได้นัดกันมาสถานะเป็นแค่เพื่อน เพราะรู้ตัวว่าไม่พร้อมรักใคร รับยังลืม "พลอย-เฌอมาลย์" ไม่ลง

 

   
ช่วงหลังนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ดูจะสนิทสนมกับนักร้องสาว "แก้ว-จรีนา สิริสิงห์" เป็นพิเศษ ล่าสุดไปงานเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งด้วยกัน จนมีการตั้งข้อสังเกต ว่าทั้งสองคนนัดกันมาหรือเปล่า อีกทั้งตอนแรกในรายชื่อของนักแสดงที่มาร่วมงาน มีชื่อ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาร่วมงานด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มา ไม่รู้ว่าเป็นเลี่ยงการเผชิญหน้ากันหรือไม่ เจอตัวนักร้องนักแสดงหนุ่ม เจ้าตัวเผยดังนี้  
    
"ผมกับแก้วไม่ได้นัดกันมา ไม่ได้มาด้วยกัน หรือตั้งใจออกงานด้วยกัน แต่งานนี้เป็นงานที่แก้วเป็นคนจัด แล้วผมก็รู้จักกับเจ้าของงาน เลยมาให้กำลังใจเขา ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไร ยังเจอกันตลอด มีนัดเจอกัน ทานข้าวด้วยกันบ้าง ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน เพราะผมรู้สึกว่า ควรจะให้เวลากับตัวเองสักนิดหนึ่งดีกว่า ยังไม่อยากรักใคร หรือคบกับใคร ขอเวลาอีกสักพักหนึ่งดีกว่า ถามว่าผมทราบหรือเปล่าว่า ตอนแรกพลอยจะมาร่วมงานด้วย พอทราบนะ แต่ผมไม่อยากต้องวิ่งหรือหนีอะไร เราพยายามทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด ถ้าพลอยต้องมางานไหน แล้วผมต้องหนี มันจะอยู่ร่วมโลกกันลำบากไหม เพราะเราคงต้องได้เจอกันอีกเยอะ เราต้องพยายามใช้ชีวิตเป็นปกติสุขที่สุด" ต้าร์กล่าว    
    
ถามต่อถึง คนมองว่า ต้าร์ ยังลืมพลอยไม่ได้ นักร้องนักแสดงหนุ่ม ยอมรับว่า คงไม่มีทางลืมนักแสดงสาว และขอจดจำในสิ่งที่ดี เพราะบางอย่างอยากจะลืม ก็ยังลืมไม่ได้
    
"ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมขอมองและจำในสิ่งที่ดี เพราะของบางอย่างเราอยากจะลืม ก็ลืมไม่ได้ ถ้าเราจำให้ดี มันคงทำให้อดีต กลายเป็นอดีตที่มีค่า และสร้างทางให้เราเดินต่อไปในอนาคตได้ ตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อ หรือคุยกันเลย แต่ถ้าให้ผมเจอก็เจอกันได้ (ยังไม่เปิดใจรับใคร) ผมมองว่า เราต้องทำให้ตัวเองเป็นคนที่เข้มแข็งก่อน ที่จะเอาความอ่อนแอของเราเป็นภาระให้ใคร ตอนนี้ผมสบายดี เอาเป็นว่าเมื่อไหร่ที่ผมพร้อม ก็คงจะมีแฟน" ต้าร์กล่าวสรุป


นาวินต้าร์นาวินต้าร์


นาวินต้าร์นาวินต้าร์


นาวินต้าร์นาวินต้าร์


นาวินต้าร์นาวินต้าร์


นาวินต้าร์นาวินต้าร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์