เอ-ศุภชัยไม่รู้เพื่อนสนิทโพสต์ข้อความเหน็บใหม่-ดาวิกาปูทางเป็นผู้จัดช่อง7


เอ-ศุภชัยไม่รู้เพื่อนสนิทโพสต์ข้อความเหน็บใหม่-ดาวิกาปูทางเป็นผู้จัดช่อง7


"เอ-ศุภชัย"ไม่รู้เพื่อนสนิทโพสต์ข้อความเหน็บ"ใหม่-ดาวิกา"หลังคดีจบยันไม่คิดเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก เปรียบคนเป็นพ่อแม่แค่ลูกขอโทษก็หายโกรธแล้ว เผยเตรียมเป็นผู้จัดละ

คดีจบไปแล้ว แต่ผู้จัดการคนดังก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก หลัง "เซ้ง ขอนแก่น" เพื่อนสนิทของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" โพสต์ข้อความไปในทางประชดประชันนางเอกคู่กรณีของเอ งานนี้คนเลยคิดว่าผู้จัดการคนดังมีส่วนรู้เห็นเป็นใจด้วย ซึ่งหลังจากไกล่เกลี่ยคดีมา "เอ-ศุภชัย" ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย ล่าสุดในงาน "Best Crow Model" พร้อมประกาศรางวัล "Crow Love Like Awards 2013" เลยถามถึงเรื่องนี้

  "เอยังไม่เห็นที่พี่เซ้งโพสต์ แต่ยืนยันว่าเราไม่ใช่ผู้ใหญ่รังแกเด็กแน่ๆ เราเป็นคนถ้าจบแล้วก็คือจบ เรานักเลงพอ บอกตรงๆ เอรู้สึกว่าเวลาพ่อแม่มีปัญหากับลูก แล้วลูกมาขอโทษ มีเหรอที่พ่อแม่จะไม่หายโกรธ แค่ขอโทษเราก็หายโกรธแล้ว ซึ่งหลังจากจบคดี เราเองก็โทรคุยกับน้อง ยังนัดว่าถ้าว่างไปกินข้าวด้วยกัน ตอนที่นัดไกล่เกลี่ยกัน เอยังเอามือเอไปจับมือแม่เลยว่า เรื่องผ่านไปแล้ว เคลียร์แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร มีอะไรเราก็พร้อมจะช่วย ถ้าเรายังติดใจจริง เราคงไม่ทำแบบนั้นหรอก" เอกล่าว

ถามถึงเรื่องที่จะผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร ผู้จัดการคนดังยอมรับว่ากำลังจะผลิตละครจริง โดยได้นำบทไปเสนอให้ทางช่อง 7 สีแล้ว แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของช่อง ซึ่งถ้าผ่านจริงก็จะดำเนินการผลิตละครทันที

  "เอจะเป็นผู้จัดให้ช่อง 7 เราได้เสนอละครให้ช่องพิจารณาหลายเรื่องแล้ว แต่ว่ายังไม่ผ่าน ไว้รอให้แน่ก่อนคงจะบอกได้ว่าใครเป็นพระเอกนางเอก ซึ่งเรื่องตัวนักแสดงเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เรามีเด็กของเรา ตอนนี้แค่รอให้ผ่านการพิจารณาของช่องเท่านั้น ถ้าได้เป็นผู้จัดละครให้ช่อง 7 จริง เอก็คงจะไม่ป้อนเด็กให้ช่อง 7 แล้ว เพราะจะขอทำหน้าที่ผู้จัดอย่างเดียว ส่วนเรื่องการป้อนเด็กในฐานะโมเดลิ่งคงทำให้ช่อง 3 และค่ายอื่นๆ" เอกล่าวปิดท้าย




เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์